Quảng cáo

Man Utd mất hậu vệ Luke Shaw một tháng

Thứ năm, 14/08/2014 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United chính thức xác nhận, hậu vệ Luke Shaw sẽ không thể ra sân trong vòng 1 tháng tới vì dính một chấn thương gân khoeo.

 

Luke Shaw chan thuong, Manchester United, Luke Shaw, Quỷ đỏ, Premier League, Swansea City

 

Gia nhập Quỷ đỏ từ Southampton với mức giá rơi vào khoảng 27 triệu bảng, tuy nhiên Luke Shaw sẽ bỏ lỡ ít nhất ba trận đấu đầu tiên của CLB mới vì dính phải một chấn thương gân khoeo.

 

Tuyên bố trên trang chủ của Manchester United cho biết: "Luke Shaw đã dính phải một chấn thương gân khoeo và sẽ bỏ lỡ trận đấu mở màn với Swansea vào thứ Bảy tới.

 

Tuyển thủ Anh, bản hợp đồng trong mùa hè từ Southampton có thể phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần. Shaw đã phải ngồi ngoài từ trận thắng Valencia tại Old Trafford".

 

VIDEO bàn thắng: Màn trình diễn của Luke Shaw trong trận MU-Liverpool

 

Tuy cuối tuần này Shaw không thể thi đấu nhưng trước đó anh cũng đã có nhiều thời gian thi đấu cùng các đồng đội mới. Tour du đấu của đội bóng này trên đất Mỹ đã giúp Shaw thể hiện được một phần khả năng của mình.

 

Tuy nhiên, điểm yếu về thể lực sau quãng thời gian chinh chiến cho Southampton cũng như đội tuyển Anh tại World Cup đã khiến anh gặp phải nhiều khó khăn. Như vậy, Luke Shaw sẽ bỏ lỡ trận gặp Swansea City, Sunderland, Burnley và có thể là cả QPR.

 

Liên quan tới tin tức chuyển nhượng tại Man Utd, được biết đội bóng này đang tiến rất gần tới Marcos Rojo, một cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng phá két để chiêu mộ ba tân binh gồm Di Maria, Vidal và Daley Blind. Tương lai của những bản hợp đồng này có thể được giải quyết trong vòng vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Manchester United Luke Shaw Quỷ đỏ Premier League Swansea City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT