Quảng cáo

Giải nghệ, Howard Webb lên tiếng bênh vực Man Utd

Thứ tư, 13/08/2014 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau tuyên bố treo còi không lâu, cựu trọng tài Howard Webb đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích mà NHM cũng như báo giới từ lâu gọi ông là "fan M.U".

 

Howard Webb, Manchester United, Fan MU, quỷ đỏ, World Cup, Howard Webb giai nghe

Howard Webb đã chính thức từ giã sự nghiệp cầm còi

 

Howard Webb là một trong số ít trọng tài người Anh gây được tiếng vang trên toàn thế giới bởi chuyên môn nghiệp vụ của mình. Đây cũng là trọng tài duy nhất trong lịch sử bóng đá thế giới từng bắt trận chung kết Champions League và chung kết World Cup trong cùng một năm.

 

Howard Webb cũng nổi tiếng với tin đồn là "fan MU" khi người hâm mộ cũng báo giới trên thế giới luôn cho rằng những quyết định của ông luôn mang lại lợi thế cho Manchester United.

 

Khi còn cầm còi, Webb có phần e ngại không lên tiếng nhiều về vấn đề này. Nhưng khi đã về hưu, ông đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận những lời "bịa đặt" rằng mình là fan MU. Đồng thời ông cũng khẳng định MU không nhận được lợi lộc gì từ những quyết định của mình: "Không hề có một chút sự thật ở trong đó. Những tin đồn đó không làm ảnh hưởng đến tâm trí và làm tổn thương tôi. Tôi chỉ để tâm đến điều gì đó khi tôi mắc một sai lầm, đặc biệt là những sai lầm có thể ảnh hưởng đến một trận đấu. Sẽ là không trung thực nếu nói nó không làm tôi phải suy nghĩ" - DailyMail dẫn lời Webb.

 

Ông bắt đầu chỉ trích báo chí về những gì họ đã viết: "Một tờ báo liệt kê năm trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của tôi. Vâng, thực tế nhiều hơn năm nhưng nó không là gì khi so với hơn 500 trận bắt chuyên nghiệp của tôi. Một cầu thủ bóng đá hàng đầu khi mắc sai lầm thì vẫn là một cầu thủ hàng đầu".

 

Hiện tại, khi đã từ giã sự nghiệp cầm còi, Howard Webb đã ở một cương vị mới hơn. Ông trở thành Giám đốc kỹ thuật của hiệp hội trọng tài Anh, cương vị mà Webb vẫn sẽ gắn bó với trái bóng tròn, nhưng là ở vị trí lãnh đạo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Howard Webb Manchester United Fan MU quỷ đỏ World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT