Quảng cáo

Chính thức: Milito rời Inter gia nhập Racing

Thứ sáu, 20/06/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo kì cựu Diego Milito đã chính thức chia tay Inter Milan để hồi hương thi đấu cho đội bóng cũ Racing Club của Argentina.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Hoàng tử Milito trong màu áo Inter Milan

 

Diego Milito và gã khổng lồ Inter Milan đã quyết định đường ai nấy đi, chấm dứt mối lương duyên kéo dài 5 năm với nhiều thành công đáng nhớ.

 

Sau khi rời Nerazzurri, tiền đạo có biệt danh Hoàng tử đã đặt bút kí vào bản hợp đồng với đội bóng anh đã khởi nghiệp cách đây 15 năm là Racing Club – đội bóng nằm trong top 5 ông lớn của bóng đá Argentina (các đội còn lại là Boca Juniors, Independiente, River Plate và San Lorenzo).

 

Diego Milito chính thức rời Inter trở lại Racing Club, Milito rời Inter chuyển sang Racing Club Argentina, Diego Milito chính thức rời Inter, Inter chia tay Milito, Milito trở về quê nhà thi đấu, Diego Milito Racing Club, Diego Milito, Inter Milan, Racing ClubMilito chính thức rời Inter, trở lại đội bóng cũ Racing tại quê nhà

 

Racing cũng đã chính thức thông báo về hợp đồng với tiền đạo kì cựu đã 35 tuổi. Theo đó, giao kèo giữa 2 bên có thời hạn 1,5 năm và Milito sẽ thi đấu cho đội chủ sân Estadio Juan Domingo Peron đến hết năm 2015.

 

Racing sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của Milito, đồng thời kết thúc sự nghiệp xuất sắc ở châu Âu, nơi anh thi đấu trong 11 năm với các đội bóng Genoa (2003-2005, 2008-2009), Real Zaragoza (2005-2008) và đặc biệt là Inter Milan (2009-2014), nơi anh giành được cú ăn 3 lịch sử vào năm 2010.

 

Cách đây 3 năm, em trai của Diego Milito là trung vệ Gabriel Milito cũng đã trở về đội bóng khởi nghiệp của anh là Independiente thi đấu trước khi giã từ sự nghiệp vào năm 2012 vì các vấn đề liên quan đến cả thể chất và tinh thần.

 

Trong sự nghiệp của mình, Milito anh đã thi đấu tổng cộng 538 trận đấu và ghi được 235 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Milito chính thức rời Inter trở lại Racing Club Milito rời Inter chuyển sang Racing Club Argentina Diego Milito chính thức rời Inter Inter chia tay Milito Milito trở về quê nhà thi đấu Diego Milito Racing Club Diego Milito Inter Milan Racing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT