Quảng cáo

U22 Việt Nam tập trung: Thiếu sao Hà Nội T&T

Thứ năm, 03/11/2016 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T – Nguyễn Quang Hải đã không có mặt trong lần tập trung của tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho chuyến tập huấn Trung Quốc trong thời gian tới.

Player Loading...

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Tiến Dũng trước U19 Nhật Bản

Sau màn trình diễn ấn tượng ở giải U19 châu Á, nhiều tuyển thủ đã được triệu tập lên U22 chuẩn bị tham dự Giải giao hữu U22 quốc tế 2016. Những cầu thủ đã được gọi như thủ thành Tiến Dũng, hậu vệ Trọng Đại, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tấn tài. Các tiền vệ như Tiến Dụng, Minh Dĩ, tiền đạo Đức Chinh, Trần Thành....

U22 Việt Nam, U22 Việt Nam tập trung, U22 Việt Nam đá giao hữu, U19 Việt Nam, Quang Hải

Quang Hải được cho nghỉ ngơi sau 1 mùa giải căng thẳng

Sự áp đảo của những cầu thủ thuộc lứa U19 Việt Nam vừa tham gia giải U19 châu Á được cho là dễ hiểu. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, việc muốn các tuyển thủ trẻ tiếp tục được thi đấu cọ xát, trưởng thành hơn cũng là một phần lý do của đợt tập trung này.

Đáng tiếc trong lần tập trung này, U22 Việt Nam không có sự phục vụ của cầu thủ Nguyễn Quang Hải theo đề nghị từ HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T. Theo HLV Chu Đình Nghiêm: “Do đội tuyển U22 Việt Nam chỉ tập trung thi đấu giải giao hữu tại Trung Quốc, một giải đấu không quá quan trọng, nên tôi đề nghị lãnh đạo CLB xin VFF không để Quang Hải tập trung lần này nhằm giúp cháu có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục và đặc biệt là tránh những chấn thương không đáng vì quá tải”.

HAGL là câu lạc bộ đóng góp nhiều cầu thủ trong đợt tập trung khi có tới 7 cái tên được triệu tập. Có thể kể đến những cái tên như thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ A Hoàng, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Minh Vương, Thanh Tùng. Một cái tên khá đáng chú ý là Thanh Hậu không được gọi. Ở giải U19 châu Á 2016, Thanh Hậu cũng không được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Việt Nam tập trung U22 Việt Nam đá giao hữu U19 Việt Nam Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT