Quảng cáo

Tin tức MU 26/11: Martial nhận ‘tối hậu thư’ từ Mourinho

Thứ bảy, 26/11/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Martial nhận ‘tối hậu thư’ từ Mourinho; Paul Scholes tiến cử ‘siêu tiền đạo’ cho Man Utd… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 26/11.

Martial nhận ‘tối hậu thư’ từ Mourinho

Martial, Mourinho; Paul Scholes, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức MU 26/11

Phong độ của Martial đang khiến HLB Mourinho lo lắng

Mùa giải này, Martial đang gặp nhiều khó khăn về mặt phong độ. Tiền đạo người Pháp chỉ có đúng 1 pha lập công sau 9 trận tại giải Ngoại hạng. Mới đây, Martial đã nhận "tối hậu thư" từ Mourinho. HLV người BĐN cho biết: "Bạn có cơ hội ra sân, 1 lần, 2 lần và rồi lần thứ 3. Nếu bạn không tận dụng được nó, người khác sẽ đến và lấy đi vị trí của bạn. Anthony đủ sức ra sân ở trận gặp Feyenoord nhưng tôi không thể xuất phát với đội hình 12 cầu thủ trên sân.

Các cầu thủ phải cạnh tranh để có được một vị trí chính thức. Họ là những người bạn, đồng nghiệp tập luyện cùng nhau mỗi ngày. Tuy nhiên họ không được quên phải 'cạnh tranh' nhau cho suất đá chính. Anthony đã ra sân trận gặp Arsenal, do đó Mkhitaryan nên được trao cơ hội ở trận gặp Feyenoord."

Paul Scholes tiến cử ‘siêu tiền đạo’ cho Man Utd

Đánh giá về tài năng của Griezmann, huyền thoại Paul Scholes cho hay: “Tôi nghĩ Griezmann nên gia nhập Man Utd. Đó sẽ là một sự lựa chọn tốt cho sự nghiệp của cậu ấy. Griezmann sẽ là sự thay thế tốt cho Ibrahimovic. Cậu ấy là chân sút hàng đầu của Atletico Madrid ít năm gần đây, là một trung phong thật sự xuất sắc. Nếu muốn tìm một chân sút đủ sức gánh hàng công của Man Utd, Mourinho nên chiêu mộ một người như Griezmann", cựu ngôi sao Quỷ Đỏ nhấn mạnh.

Griezmann đang có chín bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường cùng Atletico mùa này, tiếp nối phong độ ấn tượng với 32 bàn cho CLB thành Madrid trên mọi mặt trận mùa trước. Hè vừa qua, trung phong 25 tuổi này ghi sáu bàn tại Euro 2016, đoạt giải Vua phá lưới và góp công lớn đưa Pháp vào trận chung kết.

Mourinho tin M.U còn cơ hội vô địch Premier League

“Khi tôi giành chức vô địch (với Chelsea) cách đây 18 năm. Tôi xin lỗi, 18 tháng trước đây, chúng tôi từng dẫn trước đối thủ 10 điểm, tuy nhiên trong 1 tháng, điểm số của chúng tôi bị rút ngắn bằng Man City. Chúng tôi mất 10 điểm từ cuối tháng 12 hay đầu tháng 1 rồi chúng tôi đã trở lại và giành chức vô địch.

Chúng tôi có thể lấy lại điểm số trong khi những đội bóng khác có thể mất điểm.  Điều này không dễ bởi giải đấu có nhiều đội bóng chất lượng nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Jose Mourinho trả lời câu hỏi của phóng viên về khả năng Man United có giành được chức vô địch Premier League mùa này hay không.

HLV Mourinho từng muốn đưa Antonio Valencia tới Real Madrid

Tiết lộ trên kênh MUTV, HLV Mourinho thừa nhận đã mến mộ tài năng của Valencia từ lâu. Thậm chí, ông từng cố gắng đưa cầu thủ người Ecuador sang Real Madrid trong thời gian mình làm việc ở đây.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Valencia vài năm trước, khi còn làm HLV của Real Madrid. Mặc dù cậu ấy không thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải ở thời điểm đó nhưng tôi nghĩ rằng Valencia hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí này. Tuy nhiên, M.U đã ngay lập tức cự tuyệt lời đề nghị của tôi”.

Nói về màn trình diễn của Valencia ở mùa giải này, HLV Mourinho cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy có phong độ tốt ở mùa này. Việc Valencia thi đấu ở vị trí hậu vệ phải có thể hỗ trợ tối đa cho CLB trong thế trận tấn công”. Trong những ngày qua, Valencia đã trở lại tập luyện sau thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ này có thể tái xuất trong trận đấu với West Ham ở Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Mourinho; Paul Scholes Manchester United Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU 26/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT