Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/11: Fan M.U trao số 7 cho Griezmann, Sao ‘tỏ tình’ với Barca

Thứ bảy, 26/11/2016 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Fan M.U trao số 7 cho Griezmann; Sao ‘tỏ tình’ với Barca; Pep Guardiola xác nhận sẽ không đưa Messi về Man City... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Fan M.U trao số 7 cho Griezmann

Trên mạng xã hội đang rộ lên phong trào kêu gọi Griezmann gia nhập Man United, đội bóng coi tiền đạo người Pháp là mục tiêu số 1 vào mùa hè 2017. Thậm chí, không ít fan Man United cho rằng, Griezmann xứng đáng khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ, số áo hiện Depay đang đeo.

Fan Man Utd muốn Griezmann mặc áo số 7 tại Old Trafford

Victor Moses tỏ tình với Barca

Cầu thủ người Nigeria chia sẻ: “Hiện giờ tôi có thể tạ ơn Chúa với những gì đã xảy ra. Ước mơ chơi bóng của tôi đã trở thành hiện thực và nếu tôi tiếp tục cố gắng, rất có thể một ngày nào đó tôi sẽ đạt được ước mơ lớn của đời mình là được chơi bóng trong màu áo của Barcelona.”

Pep Guardiola xác nhận sẽ không đưa Messi về Man City

Khi được hỏi về việc biến thương vụ này thành sự thực, HLV Pep Guardiola không chỉ bác bỏ một cách phũ phàng mà còn khẳng định ông không ủng hộ ý tưởng M10 chia tay Barca. “Tôi đã nói điều này nhiều hơn một lần. Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của cậu ấy tại Barcelona. Từ trước đến nay tôi luôn mong muốn được trông thấy cậu ấy giải nghệ tại Barcelona”.

Mikel trên đường rời Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên BBC Sport, tiền vệ John Obi Mikel cho biết sẽ chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu tiếp tục ngồi dự bị.

Willian sẽ không gia nhập Man Utd

Đích thân HLV Antonio Conte đã khẳng định rằng tiền vệ Willian vẫn đang nằm trong kế hoạch của ông và anh sẽ không đến M.U như những tin đồn mới đây. Cầu thủ người Brazil vẫn chưa đá chính cho Chelsea kể từ ngày 1/10 với trận đấu trước Hull City. “Willian đã hồi phục chấn thương và vấn đề hiện tại là cậu ấy cần tìm lại phong độ, cho dù hiện tại cậu ấy vẫn đang chưa có được may mắn.”Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ đến với Old Trafford.

Griezmann có ý định rời Atletico Madrid

Chia sẻ với báo giới, Griezmann cho hay: "Tôi đã có ý định rời Atletico Madrid trong mùa Hè vừa qua. Khi đó, tôi nghĩ HLV Diego Simeone sẽ chia tay đội bóng. Tuy nhiên, ông ấy đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB và do đó, tôi vẫn muốn ở lại. Dù thế, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ rời Atletico Madrid nếu ông ấy ra đi. Hiện tại, đội bóng cần tôi và tại đây, tôi đã được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tôi thích được thi đấu cho Atletico Madrid. Tôi không nghĩ, tôi phải chuyển đến một nơi nào khác để đạt đến đẳng cấp cao hơn trong sự nghiệp."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fan M.U trao số 7 cho Griezmann Sao ‘tỏ tình’ với Barca Pep Guardiola xác nhận sẽ không đưa Messi về Man City chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 26/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT