Quảng cáo

Tin tức MU 25/11: Mourinho lại mời gọi trò cưng về Old Trafford

Thứ sáu, 25/11/2016 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho lại mời gọi trò cưng về Old Trafford; Mkhitaryan nói gì sau màn “tái xuất” ấn tượng?... là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 25/11.

Mourinho lại mời gọi trò cưng về Old Trafford

Theo Daily Express, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 25 triệu bảng chiêu mộ Willian ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện tại, Mourinho vẫn chưa hài lòng với các cầu thủ chạy cánh của Man Utd và ông tin tưởng Willian sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2 của mùa bóng.

Mourinho, CLB Manchester United, CLB Manchester United, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Old Trafford; Mkhitaryan

HLV Mourinho rất muốn đưa Willian về Old Trafford

Tất nhiên, Man Utd và Mourinho sẽ khó lòng đạt được mục đích. Chelsea đang đặt mục tiêu vô địch ngay ở mùa giải này và họ chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình trong 1 đối thủ trong nước.

Mkhitaryan nói gì sau màn “tái xuất” ấn tượng?

Henrikh Mkhitaryan đã có màn “tái xuất” ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Feyenoord. Mkhitaryan nói: “Thật vui khi được thi đấu trở lại và được đá chính. Tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất và chúng tôi đã có được kết quả rất tốt. Mọi việc rất khó khăn khi bạn phải ngồi xem đội bóng thi đấu từ khán đài, nhưng bạn cần phải có niềm đam mê và luôn làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu mới cho tôi”.

Wayne Rooney xô đổ kỉ lục của Van Nistelrooy

Cụ thể, pha lập công mở tỷ số ở màn tiếp đón Feyenoord đêm qua là bàn thắng thứ 39 của Rooney ở cúp châu Âu cho Man Utd. Trước đó, Van Nistelrooy nắm giữ kỉ lục này tại Man Utd với 38 bàn thắng. Hai cầu thủ xếp các vị trí sau đó là Ryan Giggs (29 bàn) và Denis Law (28 bàn).

Tuy vậy, nếu so sánh hiệu suất ghi bàn ở cúp châu Âu, Rooney không thể sánh với Van Nistelrooy. “Gã Shrek” cần tới 96 trận để ghi 39 bàn thắng. Trong khi đó, cựu danh thủ người Hà Lan đã ghi được 38 bàn chỉ sau 47 trận.

HLV Mourinho từng muốn đưa Antonio Valencia tới Real Madrid

Tiết lộ trên kênh MUTV, HLV Mourinho thừa nhận đã mến mộ tài năng của Valencia từ lâu. Thậm chí, ông từng cố gắng đưa cầu thủ người Ecuador sang Real Madrid trong thời gian mình làm việc ở đây.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Valencia vài năm trước, khi còn làm HLV của Real Madrid. Mặc dù cậu ấy không thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải ở thời điểm đó nhưng tôi nghĩ rằng Valencia hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí này. Tuy nhiên, M.U đã ngay lập tức cự tuyệt lời đề nghị của tôi”.

Nói về màn trình diễn của Valencia ở mùa giải này, HLV Mourinho cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy có phong độ tốt ở mùa này. Việc Valencia thi đấu ở vị trí hậu vệ phải có thể hỗ trợ tối đa cho CLB trong thế trận tấn công”. Trong những ngày qua, Valencia đã trở lại tập luyện sau thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ này có thể tái xuất trong trận đấu với West Ham ở Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho CLB Manchester United CLB Manchester United Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Old Trafford; Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT