Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/11: Memphis Depay trên đường rời MU

Thứ sáu, 25/11/2016 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Memphis Depay trên đường rời MU, Mandzukic sắp về Premier League, Atletico Madrid tìm người thay Griezmann? ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/11.

Memphis Depay trên đường rời MU

Ngoài những CLB ở Premier League, Depay còn nhận được lời mời từ CLB Nga, Spartak Moscow. Cầu thủ người Hà Lan có thể rời Old Trafford theo hợp đồng cho mượn vào tháng 1. Việc không được trọng dụng trong thời gian qua là lý do khiến người ta tin rằng Depay cần ra đi để khẳng định mình.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 25/11, chuyen nhuong mu

Depay có thể rời Man Utd ngay trong tháng Giêng

Mandzukic sắp về Premier League

West Ham đang cố gắng mượn Juventus tiền đạo Mandzukic nhằm cải thiện hàng công yếu ớt ở mùa này.

Lyon “xem giò” Bertrand Traore

Lyon đã cử tuyển trạch viên “xem giò” tài năng trẻ của Chelsea, Bertrand Traore. Hiện tại, Traore đang khoác áo Ajax theo dạng cho mượn và chơi khá tốt từ đầu mùa với 5 bàn thắng sau 18 trận.

Gerrard treo giày ở tuổi 36

Vừa qua, tiền vệ Gerrard đã thông báo rời khỏi CLB LA Galaxy sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ này đã không tìm kiếm bến đỗ mới. Thay vào đó, anh quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 36.

Ibra tiến cử hậu vệ Benfica cho Mourinho

Man United đang rậm rịch chiêu mộ 1 trung vệ vào tháng 1/2017. Ibra cho rằng, Người đặc biệt nên mua Victor Lindelof, hậu vệ người Thuỵ Điển của Benfica.

Barton về lại Burnley

“Ngựa chứng” người Anh, Joey Barton đã được CLB cũ Burnley cho tập nhờ sau khi bị Rangers thanh lý hợp đồng. Nhiều khả năng Barton sẽ được Burnley ký hợp đồng nếu thể hiện tốt.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Courtois và Diego Costa

Theo báo giới Anh, Chelsea bắt đầu lên kế hoạch trói chân hai trụ cột Courtois và Diego Costa, những người đã thi đấu rất hay ở mùa giải này.

Atletico Madrid tìm người thay Griezmann?

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, CLB Atletico Madrid đang theo đuổi tiền đạo Tomas Lemar của Monaco. Đó có thể xem là động thái của CLB trong việc tìm người thay thế Griezmann trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 25/11 chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT