Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/11: Mourinho gây bất ngờ với Ibra, M.C dự chi không tưởng cho Messi

Thứ năm, 24/11/2016 05:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho gây bất ngờ với Ibra; M.C dự chi không tưởng cho Messi; Chelsea chuẩn bị ký gia hạn với Costa và Courtois... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Neymar đấu sao Malaysia cho giải thưởng Puskas 2016

HLV Mourinho gây bất ngờ với Ibrahimovic

HLV Mourinho vừa hé lộ BLĐ Man United đã sẵn sàng ký bản hợp đồng mới với Ibrahimovic. HĐ của tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển sẽ hết hạn vào cuối mùa và anh vừa bóng gió nhắc đến việc sang Mỹ thi đấu. Tuy vậy, có vẻ M.U muốn "trói" Ibra thêm 1 năm hợp đồng, bất kể phong độ của tiền đạo này không thật ổn định từ đầu mùa. Cựu ngôi sao Southampton, Matt Le Tissier tỏ ra khá bất ngờ trước quyết định của Mourinho. Matt Le Tissier cho rằng, nếu là Mourinho ông sẽ chờ thêm ít nhất vài tháng nữa rồi mới quyết định về tương lai của Zlatan Ibrahimovic.

Man City dự chi siêu khủng cho Messi

Man City vung 200 triệu bảng cho Messi

Theo tờ Marca đưa tin, sau MU thì mới đây đến lượt Man City vào cuộc khi hay tin Messi chưa vội gia hạn với Barca, số tiền The Citizens duyệt chi lên tới 200 triệu bảng. Con số của họ là gấp đôi sức chi của gã hàng xóm MU cho Messi, khi 100 triệu bảng từ Old Trafford rõ ràng là không đủ sức thuyết phục Barca. Messi hiện tại đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng 215 triệu bảng trong bản hợp đồng cũ, bởi vậy phía Barca đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Argentina ký vào bản giao kèo mới.

Chelsea chuẩn bị ký gia hạn với Costa và Courtois

Tờ Telegraph đưa tin, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch ký gia hạn hợp đồng với bộ đôi Diego Costa và thủ thành Thibaut Courtois. Cả hai cầu thủ này để hết hạn hợp đồng với The Blues khi mùa giải 2016/17 kết thúc, HLV Conte đang rất nỗ lực thuyết phục họ ở lại Stamford Bridge và mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tích cực.

Ibra từng cự tuyệt Van Gaal

Theo tiết lộ của Ibrahimovic, tiền đạo này từng nhận được lời mời từ Man Utd hồi đầu năm 2016 nhưng đã từ chối. Khi ấy, Quỷ đỏ vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV Louis van Gaal.

Milan bạo chi vì Harry Kane

Theo GazzaMercato, AC Milan đã sẵn sàng chi 70 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane. Đây là mục tiêu khó khăn đối với Rossoneri do chân sút người Anh đang đàm phán gia hạn HĐ với sân White Hart Lane.

Vì sao Gerrard từ chối MK Dons

Gerrard khẳng định đã có cuộc nói chuyện với lãnh đạo MK Dons, anh cho biết công việc mới mà anh được đề nghị là rất thú vị. Thế nhưng Gerrard đã từ chối, lý do bởi anh nghĩ rằng vẫn còn quá sớm để anh bước vào sự nghiệp cầm quân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho gây bất ngờ với Ibra M.C dự chi không tưởng cho Messi Chelsea chuẩn bị ký gia hạn với Costa và Courtois chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 24/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT