Quảng cáo

Tiền đạo lạ xuất hiện trong đội hình Man Utd

Chủ nhật, 06/04/2014 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Việc Van Persie và Wayne Rooney cùng chấn thương mở ra cơ hội cho các tiền đạo “mới toanh” của Quỷ đỏ ra mắt người hâm mộ.

 

Trong trận đấu với Newcastle tối qua, tiền đạo trẻ James Wilson đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd. Nếu không phải một người theo sát các đội trẻ của Quỷ đỏ, bạn sẽ không thể biết anh chàng mang áo số 47 này là ai.

 

James Wilson,James Wilson ra măt MU. Mu tạo cơ hội cho James Wilson, James Wilson được đôn lên đội 1, Man Utd vs James WilsonWilson khởi động trước trận Newcastle


Tuy nhiên, với những ai chăm chú vào lứa trẻ của Man Utd, James Wilson là cái tên mà họ không thể không nhớ đến. Tiền đạo người Anh đã ghi bàn cho đội học viện (vào lưới Everton) từ năm 15 tuổi và sút tung lưới U-18 Tottenham 5 lần trong chiến thắng 7-1 ở mùa giải trước.

 

Wilson cũng là cái tên quen thuộc ở các cấp độ trẻ của tuyển Anh. Tiền đạo sinh năm 1995 ở Staffordshire này được biết đến với tốc độ, khả năng tăng tốc và dứt điểm cực tốt. Nhiều người đã so sánh Wilson với “thần đồng” một thời của bóng đá Anh, Michael Owen.

 

Trở lại trận đấu tối qua, dù Man Utd vượt lên dẫn trước Newcastle từ phút 64 nhưng Wilson không được David Moyes tung vào sân thử lửa.

 

Trong khi người bạn đồng trang lứa, Adnan Januzaj đang tỏa sáng trong màu áo đội Một, cơ hội của Wilson ít hơn nhiều bởi anh thi đấu trên hàng tiền đạo, nơi Quỷ đỏ đang có quá nhiều ngôi sao. Mặc dù vậy, Wilson được David Moyes và BHL Man Utd đánh giá rất cao, và sớm hay muộn gì anh cũng sẽ được ra sân trong màu áo đội Một.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Wilson James Wilson ra măt MU. Mu tạo cơ hội cho James Wilson James Wilson được đôn lên đội 1 Man Utd vs James Wilson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT