Quảng cáo

Man City 4-1 Southampton: Khi trọng tài cũng mặc áo xanh

Chủ nhật, 06/04/2014 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Bước ngoặt của trận đấu tới ở cuối hiệp 1, khi Nasri nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 sau sai lầm của trọng tài. Kể từ đó, Man city đã tỏ ra quá mạnh mẽ so với đối thủ.

 

Ra sân trong trận đấu sớm nhất vòng 33 Premier League, Man City tràn trề cơ hội để giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Southampton tại Etihad và tạo áp lực cho những đối thủ cạnh tranh.

Man City vs Southampton, Manchester City, Southampton, Yaya Toure, Video ban thang Man City vs Southampton

Man City vùi dập Southampton với tỷ số 4-1



Không làm khán giả nhà thất vọng, đoàn quân của HLV Pellegrini đã xuất sắc quật ngã vị khách Southampton tới tỷ số 4-1. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu lại tới từ quyết định sai lầm của trọng tài C. Foy.

Trên thực tế, Southampton đã có thế trận rất tốt trước Man City cho tới khi họ bị “hại chết” bởi quyết định của trọng tài. “Ông vua áo đen” và nhóm cộng sự của ông đã công nhận bàn thắng thứ 2 của Man City, dù cho David Silva đã ở thế việt vị khá sâu (trước khi chuyền bóng cho Nasri ghi bàn).

Bước vào trận đấu này, Man City đã nhập cuộc khá tốt. Họ có bàn thắng ngay ở phút thứ 3, sau khi Yaya Toure thực hiện thành công quả phạt đền. Những tưởng Southampton sẽ “vỡ vụn” sau khi bị hạ gục từ sớm nhưng ngược lại, họ có thể trận rất tốt trong thế trận sòng phẳng với đội chủ nhà.

Lần lượt Lambert, Lallana đều có cơ hội trước khung thành Man City nhưng họ không thành công. Phút 23, Southampton gặp tổn thất lớn với chấn thương của Jay Rodriguez nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng tới thế trận của họ. Trong khi đó, Man City cũng có câu trả lời với pha đánh đầu dội xà ngang của Dzeko.

Phút 37, Southampton bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa trên chấm phạt đền do công của Lambert, sau khi Cork bị Zabaleta đốn ngã trong vòng cấm.

Tuy vậy, tất cả mọi nỗ lực của đội khách đã sụp đổ sau khi tổ trọng tài công nhận bàn thắng trong thế việt vị mười mươi của Man City ở phút bù giờ thứ nhất hiệp 1.

Sau bàn thắng này, Southampton gần như sụp đổ hoàn toàn. Chỉ hơn 1 phút sau, họ tiếp tục hứng chịu bàn thua thứ 3 sau pha đánh đầu cận thành của Dzeko.

Sang hiệp 2, Man City chủ động chơi chậm và giữ thế trận. Trong khi đó, Southampton cũng chẳng còn động lực để dồn lên. Những cơ hội nguy hiểm cứ đến với The Citizens như một điều tất yếu. Đáng tiếc, những chân sút như Dzeko, Negredo, Navas đều quá vụng về trước khung thành đối phương.

Phút 81, Jovetic, chỉ sau 4 phút có mặt trên sân, đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pellegrini tạm thời leo lên vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn Liverpool (nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận). Họ đang tiến rất gần tới ngôi đầu.

Trong khi đó, mặc dù không ghi được bàn thắng nào nhưng David Silva vẫn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Trong suốt 90 phút tại Etihad, nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã tung ra 6 đường chuyền quyết định (trong đó có 1 đường thành bàn).

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Southampton Manchester City Southampton Yaya Toure Video ban thang Man City vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT