Quảng cáo

Man City bất ngờ có bước tiến mới trong thương vụ Siêu tiền đạo

Thứ sáu, 04/04/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao là mục tiêu săn đuổi ráo riết của Chelsea nhưng tờ Manchester Evening News cho hay Man City đã vượt lên trên The Blues trong thương vụ rất đáng chú ý này.

 

 

Man City có bước tiến trong thương vụ Radamel Falcao, Radamel Falcao gặp giám đốc Man City, Falcao chuyển tới Man City vào mùa hè, Bergiristain giám đốc Man City gặp gỡ Falcao, Radamel Falcao rời Monaco vào mùa hè, Chelsea ráo riết theo đuổi Falcao, Falcao dính chấn thương nặng, Falcao sắp bình phục chấn thươngFalcao đã gặp gỡ GĐTT Bergiristain của Manchester City

 

Theo thông tin từ tờ báo có trụ sở tại Manchester này thì giám đốc thể thao Txiki Bergiristain của The Citizens đã có buổi gặp gỡ với Radamel Falcao và người đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes.

 

Tuyển thủ Colombia mới gia nhập AS Monaco từ mùa hè năm ngoái sau thương vụ sặc mùi tiền trị giá tới 60 triệu euro từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết Mãnh hổ không mấy hạnh phúc với cuộc sống tại Monaco và đang tìm cách rời khỏi đội bóng công quốc.

 

Cựu giám đốc Barca và hiện làm việc tại Man City, ông Bergiristain đã có buổi làm việc với Falcao cùng người đại diện của anh vào hôm thứ Ba với mục đích chính là một thương vụ chuyển nhượng vào hè này.

 

Chelsea từ lâu đã liên hệ với cựu sát thủ Porto nhưng HLV Manuel Pellegrini được tin là muốn tăng cường sức mạnh hàng công bằng một tiền đạo chất lượng cao nữa. Falcao được coi là một trong những tiền đạo được thèm muốn nhất châu Âu dù đang phải điều trị chấn thương dây chằng rất nặng gặp phải trong mùa đông vừa qua.

 

Video bóng đá: Tình huống dẫn đến chấn thương của Falcao

 

Về vấn đề tài chính, Man City có lẽ nằm trong số ít những CLB có khả năng đáp ứng nhu cầu của ngôi sao người Nam Mỹ này với những ông chủ Ả Rập sẵn sàng chi đậm để kéo anh khỏi bàn tay của ông chủ người Nga Rybolovlev.

 

Nếu tới Etihad, Falcao sẽ là sự thay thế không thể tuyệt hơn cho Dzeko, người được cho là sẽ ra đi vào mùa hè với điểm đến nhiều khả năng là Inter Milan, đội bóng cũng đang khát tiền đạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City có bước tiến trong thương vụ Radamel Falcao Radamel Falcao gặp giám đốc Man City Falcao chuyển tới Man City vào mùa hè Bergiristain giám đốc Man City gặp gỡ Falcao Radamel Falcao rời Monaco vào mùa hè Chelsea ráo riết theo đuổi Falcao Falca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT