Quảng cáo

Sao MU được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu

Thứ năm, 29/09/2016 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của Man Utd - Marcus Rashford đã chính thức lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Golden Boy (Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu) năm 2016.

Kể từ khi ra mắt Man Utd ở Europa League dưới thời Van Gaal, Rashford đã ghi được 12 bàn thắng sau 25 trận đấu. Gần nhất, tiền đạo này ghi 1 bàn giúp Man Utd đè bẹp Leicester City 4-1.

Marcus Rashford, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu, Man Utd, Mourinho, MU, Ngoại hạng ANh, Bóng đá Anh  

Marcus Rashford đã chính thức lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Golden Boy

Ở cấp độ quốc gia, Rashford ghi được 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân cho ĐTQG và đội U21 Anh. Đáng chú ý, tiền đạo này luôn luôn lập công khi ra mắt đội bóng mới hoặc giải đấu mới.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, huyền thoại của Man United - Rio Ferdinand còn không ngần ngại cho rằng Rashford đang là tiền đạo người Anh hay nhất mà bóng đá nước này đang có.

Marcus Rashford cũng lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Golden Boy ( Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu) năm 2016 bên cạnh những cái tên như Dele Alli của Tottenham Hospur và Alex Iwobi của Arsenal.

Giải thưởng thường niên này được thành lập bởi tờ báo Italy Tuttosport vào năm 2003, người giành được danh hiệu này năm ngoái là Anthony Martial. Một số cái tên đáng chú ý sẽ cạnh tranh danh hiệu này với Marcus Rashford gồm có Ruben Loftus-Cheek của Chelsea, Marko Grujic của Liverpool và Kelechi Iheanacho, Leroy Sane của Manchester City và Renato Sanches của Bayern Munich.

Danh sách 40 cầu thủ được đề cử giải thưởng Golden Boy 2016:

Dele Alli (Tottenham), Marco Asensio (Real Madrid), Leon Bailey (Racing Genk), Riechedly Bazoer (Ajax), Gabriel Boschilia (Monaco), Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Carlos Luna (Sevilla), Andreas Christensen (Borussia Monchengladbach), Kingsley Coman (Bayern Munich), Ante Coric (Dinamo Zagreb), Moussa Dembele (Celtic), Ousmane Dembele (Borussia Dortmund), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Breel Embolo (Schalke), Gabriel Barbosa (Inter Milan), Alexsandr Golovin (CSKA Moscow), Goncalo Guedes (Benfica), Demarai Gray (Leicester City), Marko Grujic (Liverpool), Alen Halilovic (Hamburg), Kelechi Iheanacho (Manchester City), Alex Iwobi (Arsenal), Victor Kovalenko (Shakhtar Donetsk), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Lucas Hernandez (Atletico Madrid), Emanuel Mammana (Lyon), Nathan (Vitesse), Olivier Ntcham (Genoa), Marcus Rashford (Manchester United), Renato Sanches (Bayern Munich), Jairo Riedewald (Ajax), Ruben Neves (Porto), Toni Sanabria (Real Betis), Leroy Sane (Manchester City), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), Youri Tielemans (Anderlecht), Almamy Toure (Monaco).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu Man Utd Mourinho MU Ngoại hạng ANh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT