Quảng cáo

Người trong cuộc nói về trận đấu PSG 4-0 Barca

Thứ tư, 15/02/2017 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ tiền vệ Di Maria đến HLV Luis Enrique, tiền vệ Sergio Busquets đã có những chia sẻ về trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17 giữa PSG và Barcelona.

Di Maria lập cú đúp giúp PSG đánh bại Barca với tỷ số đậm

Không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng PSG đã đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17. Ngôi sao chơi sáng nhất cuộc đối đầu này là Di Maria hồ hởi phát biểu sau trận: “Đây là bữa tối tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo nên trận đấu hoàn hảo. Tôi rất vui khi đội nhà giành được chiến thắng. PSG xứng đáng với kết quả này sau những nỗ lực và tinh thần chiến đấu ngoan cường.

Tôi đã có mặt trong ngày Barca hủy diệt Real 5-0 và giờ thì tôi tin chắc cầu thủ của họ đang nếm trải những gì đội bóng cũ của tôi phải nhận. Lúc này, PSG phải tiếp tục duy trì phong độ. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, do đó tôi và các đồng đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa.”

Bên kia chuyến tuyến, HLV Luis Enrique đã phân tích những nguyên nhân dẫn đến trận thua đậm của Barca. “Nếu phải chỉ ra người nhận mọi trách nhiệm hôm nay, đó là tôi, một HLV. Bóng đá là như vậy. Có những ngày chúng tôi giành chiến thắng và ngược lại. PSG chơi tốt hơn chúng tôi lúc cầm bóng lẫn không có bóng. Kết quả này rõ ràng phản ánh đúng những gì diễn ra và tôi không cần nói thêm dữ kiện nào cả.”

Đồng quan điểm với người thầy, tiền vệ Sergio Busquets cho rằng những bàn thua đến quá nhanh đã ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội. “Họ nhập cuộc tốt hơn chúng tôi. Thành thật mà nói sẽ rất khó để Barcelona có thể lật ngược thế cờ sau khi thua 0-4. Tuy nhiên, toàn đội sẽ nỗ lực trong trận lượt về trên sân Nou Camp".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Barcelona PSG vòng 1/8 Champions League 2016/17 cúp C1 Bóng đá C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT