Quảng cáo

Thi đấu mờ nhạt tại Cúp C1, Lionel Messi nhận thông số tệ nhất mùa giải

Thứ tư, 15/02/2017 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Argentina đã có màn trình diễn vô cùng tệ hại trong trận thua tệ hại 0-4 trước đội chủ nhà PSG tại vòng knock-out cúp C1 rạng sáng 15/2.

CLB Barcelona bước vào mùa giải năm nay với phong độ không thực sự ổn định như kỳ vọng. Tại giải vô địch quốc nội (La Liga), họ đã để hòa tới 6 trận và để thua 2 trận. Dẫu vậy, với tầm vóc của một ông lớn, Barca vẫn được kỳ vọng sẽ có được kết quả tốt đẹp tại vòng 1/8 cúp châu Âu trước PSG, qua đó tiến sâu tại giải đấu năm nay.

Thầy trò Luis Enrique hành quân tới Paris với một đội hình mạnh nhất cùng tinh thần đầy sự tự tin, tuy nhiên khác với những lần đối đầu trong quá khứ, đội bóng nước Pháp đã chứng minh Barca không còn là đội bóng bất khả chiến bại như trước. Cú đúp của Di Maria cùng các pha lập công của Julian Draxler và Edinson Cavani đã nhấn chìm hy vọng đi tiếp của nhà ĐKVĐ La Liga, dù Messi và các đồng đội vẫn còn trận đấu lượt về vào ngày 8/3 sắp tới.

Lionel Messi,Messi,cúp c1, barca, psg 4-0 barca,nou camp, barcelona, champions league

Cũng giống nhiều đồng đội khác, ở trận này, tiền đạo Lionel Messi đã có một màn trình diễn thực sự đáng quên trước các hậu vệ PSG. Theo thống kê, M10 đã không thể chạm bóng bất cứ lần nào trong vòng cấm của đội chủ nhà trong suốt 90 phút thi đấu.

Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay và cũng là trận đấu hiếm hoi trong sự nghiệp cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV thế giới có kết quả tương đối thất vọng như vậy. Trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, thậm chí Messi còn mắc lỗi mất bóng ở giữa sân dẫn tới bàn thua thứ 2 của đội nhà.

Chứng kiến phong độ tệ hại của Messi, cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand đã phải thốt lên: “Messi đã có màn trình diễn nghèo nàn. Cậu ấy thi đấu quá thiếu ý tưởng, như thể buông xuôi. Nhưng dù sao, Messi cũng là con người mà thôi."

Trong khi đó, huyền thoại Liverpool Steven Gerrard cũng nhận định: “Cậu ấy đã không cho thấy nỗ lực của mình. Cậu ấy không thể làm được gì trong cả trận đấu."

Với trận thảm bại 0-4 trên sân Công viên các hoàng tử, cơ hội lật ngược thế cờ trong trận lượt về của đội chủ sân Nou Camp là cực kỳ nhỏ. Lịch sử chứng minh sau kỳ tích ngược dòng 4-0 của Deprotivo trước AC Milan tại Champions League 2003/04 (Deportivo thắng chung cuộc 5-4), chưa có bất cứ đội bóng nào có thể đi tiếp khi đã bị dẫn với khoảng cách 4 bàn trong trận lượt đi tại vòng knock-out. Với phong độ hiện tại, giới chuyên môn cũng nhận định rất khó để Barca có thể tạo ra một phép màu cho chính mình tại Cúp C1 mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Messi cúp c1 barca psg 4-0 barca nou camp barcelona champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo