Quảng cáo

Lộ diện siêu tiền đạo mới lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Thứ tư, 02/12/2015 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ Man United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm MU

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã có liên hệ chặt chẽ với Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, không có bất cứ đề nghị chính thức nào được đưa ra. Thay vào đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ tiền đạo trẻ của Monaco, Anthony Martial với giá 36 triệu bảng vào phút chót.

Pierre-Emerick Aubameyang, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Van Gaal, Pierre-Emerick Aubameyang đến MU, Mu chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang, Tin chuyển nhượng

Man United theo đuổi Aubameyang

Sở dĩ Man Utd “nằm yên” bởi lẽ Pierre-Emerick Aubameyang đã bày tỏ tình cảm và nguyện vọng muốn ở lại Dortmund. Chưa kể, việc Aubameyang vừa tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước khiến Dortmund có thể đẩy giá tiền đạo này lên cao không tưởng.

Tuy nhiên, Aubameyang vẫn được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Van Gaal. Khi “sức nóng” của tiền đạo này bắt đầu giảm sút vì phong độ ghi bàn kém cỏi ở mùa giải mới, Van Gaal đã thúc giục BLĐ Man Utd trở lại với thương vụ.

Theo nguồn tin của Daily Star, HLV Van Gaal yêu cầu Man Utd chiêu mộ bằng được Aubameyang vào mùa hè năm sau. Dĩ nhiên Quỷ đỏ rất muốn có cựu cầu thủ CLB Sainte Etienne ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, nhưng điều này chắc chắn không thể xảy ra vì Dortmund vẫn nuôi tham vọng cạnh tranh với Bayern.

Việc thuyền trưởng người Hà Lan muốn có Aubameyang khá dễ hiểu. Dù phong độ ghi bàn giảm đi trông thấy ở mùa giải này nhưng Aubameyang vẫn thể hiện chất lượng rất cao trong phong cách thi đấu. Và HLV Van Gaal coi ngôi sao 26 tuổi là sự thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney ở mùa giải sau.

Aubameyang cập bến Dortmund với giá 10 triệu bảng vào năm 2013 từ CLB Sainte Etienne. Hiện tại, Aubameyang được định giá 45 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Gabon với Dortmund có thời hạn đến năm 2020. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pierre-Emerick Aubameyang Man Utd Ngoại hạng Anh Van Gaal Pierre-Emerick Aubameyang đến MU Mu chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT