Quảng cáo

Eric Bailly vào tận đường hầm đòi xử đối thủ

Thứ hai, 20/03/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ của Man Utd - Eric Bailly đã rất tức giận với hành động của Gestede và sau khi tan trận, ngôi sao này đi thẳng vào đường hầm đòi xử tiền đạo của Middlesbrough.

Những phút cuối của trận đấu giữa Middlesbrough và Man Utd đã diễn ra rất căng thẳng. Các cầu thủ đội chủ nhà tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa 2-2, còn phía Man Utd lại ra sức bảo vệ thành quả 1 bàn dẫn trước. Trong những thời điểm quyết định như vậy, việc các cầu thủ xảy ra va chạm là điều dễ thấy.

Eric Bailly vào tận đường hầm đòi xử đối thủ

Trong một pha bóng dàn xếp đá phạt, tiền đạo Rudy Gestede đã túm cổ thì thầm với Eric Bailly một điều gì đó. Hành động này của Rudy Gestede đã khiến ngôi sao Bờ Biển Ngà tức giận, đòi ăn thua đủ với đối phương. May mắn cho hai cầu thủ này khi các đồng đội và trọng tài kịp can ngăn, không để xảy ra vụ ẩu đả đáng tiếc.

Những tưởng mọi việc đã được giải quyết thì bất ngờ xảy ra sau trận đấu. Eric Bailly đi vào đường hầm nhằm tìm Rudy Gestede để làm rõ mọi việc. Nhận thấy sự tức giận của Bailly, những người đồng đội đã phải can ngăn, nhằm hạ hỏa những cái đầu nóng.

Quay trở lại với trận đấu giữa Middlesbrough và Man Utd. Fellaini, Jesse Lingard và Antonio Valencia đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém Liverpool 4 điểm nhưng thi đấu kém 2 trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eric Bailly Eric Bailly tức giận Eric Bailly đòi tẩn đối thủ Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT