Quảng cáo

Điểm tin 26/4: Ngọc Hải nói về chiếc thẻ đỏ trận gặp HAGL

Thứ ba, 26/04/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quế Ngọc Hải nói về chiếc thẻ đỏ trận gặp HAGL; TP.HCM đón chuyên gia CLB Olympic Lyon sang mở học viện… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 26/4.

VIDEO: Tình huống dẫn tới chiếc thẻ vàng của Quế Ngọc Hải

Ngọc Hải nói về chiếc thẻ đỏ trận gặp HAGL

Điểm tin thể thao trưa, tin nóng thể thao, tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin thể thao, Quế Ngọc Hải, SLNA, HAGL, Ngọc hải nhận thẻ đỏ

Ngọc Hải tiếc vì phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp HAGL. Ảnh - TTVH

Chia sẻ về tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp HAGL, Quế Ngọc Hải cho hay: “Đấy là những tình huống tôi chẳng có cách nào khác là phải phạm lỗi để ngăn chặn một pha bóng nguy hiểm. Tôi cảm thấy đáng tiếc với những lỗi như thế. Nhưng chẳng biết làm sao được”. HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng thừa nhận: “Chiếc thẻ đỏ của Ngọc Hải là chính xác. SLNA sẽ gặp khó khăn nhất định khi vắng mặt những trụ cột như Ngọc Hải”.

Với việc Ngọc Hải bị treo giò và cơ hội ra sân của Mạnh Hùng vẫn chưa rõ ràng, SLNA chỉ còn 2 trung vệ là Minh Đức và Văn Khánh. Rất có thể, hai cầu thủ này sẽ được sử dụng bởi khi Ngọc Hải chưa trở lại sau án treo giò của Ban Kỷ luật VFF vì pha vào bóng với Anh Khoa (SHB.ĐN), Văn Khánh đã có 5 trận thi đấu chính thức, còn Minh Đức chơi đủ 6 trận cho SLNA.

TP.HCM đón chuyên gia CLB Olympic Lyon sang mở học viện

Mặc đồng phục in biểu tượng của CLB Olympic Lyon, bộ đôi Jean Francois Vulliez, Julien Negri đã theo dõi trận đại thắng 3-1 của CLB Sài Gòn trước Long An. Suốt trận đấu, cả 2 trao đổi cùng nhau rất nhiều. “Chúng tôi đến TP.HCM để khảo sát các điều kiện bóng đá nơi đây. Chiều nay chúng tôi xem các trận đấu tại giải vô địch quốc gia. Sau đó, chúng tôi có những kế hoạch đến thăm các học viện bóng đá trên khắp thành phố… để phân tích bóng đá tại TP.HCM”, anh Julien Negri cho biết.

Được biết đây là một bước trong kế hoạch hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) và CLB Olympic Lyon có thời hạn đến 2020 nhằm cải thiện năng lực đào tạo trẻ, xây dựng đội bóng cũng như futsal, bóng đá nữ cho TP.HCM.

Sao trẻ hay nhất mùa NH Anh chơi đòn hiểm với đối thủ

Trong trận Tottenham hòa West Brom 1-1, ống kính truyền hình đã ghi lại cảnh Dele Alli đấm vào bụng Claudio Yacob. Tình huống này diễn ra trong vòng cấm địa của Tottenham và trọng tài Mike Jones đã không quan sát thấy.

Dele Alli nhiều khả năng phải đối mặt án phạt nguội vì hành động xấu nói trên. Theo Daily Mail, mức án có thể lên tới 3 trận và nếu án phạt này giáng xuống thì mùa giải của Dele Alli đã chính thức kết thúc.

Chi đậm, Man Utd sắp có sao trẻ Benfica

Cách đây không lâu, tờ The Guardian tiết lộ đại diện của Man Utd đã có cuộc hội đàm tiếp theo với lãnh đạo CLB Benfica về trường hợp của Renato Sanches. Đội bóng nước Anh đang rất muốn có Sanches, ngay cả Phó chủ tịch Ed Woodward cũng 'kết' tài năng trẻ này và họ sẵn sàng dùng 46 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người. Đây là con số không hề nhỏ, Quỷ đỏ đang rất tự tin trong việc đưa Sanches về Old Trafford trong mùa Hè 2016.

Tiến Minh thi đấu giải vô địch cầu lông châu Á 2016

Ở giải đấu năm nay, Tiến Minh không được xếp hạt giống và thi đấu cùng nhánh với Lin Dan [2], Kidambi Srikanth [8], Lee Chong Wei [3]  và Chou Tien Chen [6]. Ở trận đấu ra quân, Tiến Minh sẽ gặp tay vợt thắng tại vòng loại bảng C. Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của tay vợt số một Việt Nam lại nhiều khả năng sẽ là tay vợt số ba thế giới Lin Dan, người đã giành chiến thắng trong cả năm lần đối đầu trước đó.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa tin nóng thể thao tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin thể thao Quế Ngọc Hải SLNA HAGL Ngọc hải nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT