Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/1: Đại gia Trung Quốc mời chào sao MU

Thứ hai, 16/01/2017 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại gia Trung Quốc mời chào sao Man Utd; Aubameyang bác bỏ khả năng sang Real Madrid… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/1.

Đại gia Trung Quốc mời chào sao Man Utd

Shandong Luneng muốn chiêu mộ Ashley Young

Theo tiết lộ từ Sun Sport, Shandong Luneng - CLB chủ quản của Graziano Pelle và Papiss Cisse đang muốn sở hữu ngôi sao bị thất sủng tại MU, Ashley Young. Cầu thủ người Anh mới chỉ 2 lần có tên trong đội hình xuất phát của Mourinho mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ bị đem bán để giảm tải quỹ lương tại sân Old Trafford.

Bạn gái xinh làm "cầu nối" đưa Pique trở lại M.U?

Cô ca sĩ người Colombia đã tính tới phương án thuyết phục Pique rời Barcelona để trở lại Anh thi đấu. Cô muốn Pique khoác áo M.U, Arsenal hoặc Chelsea trong tương lai gần, bất chấp hiện anh là trụ cột không thể thay thế tại Barcelona và có hợp đồng tới 2020 kèm điều khoản phá vỡ lên đến 140 triệu euro.

Trong quá khứ, Pique từng có 4 năm khoác áo M.U trước khi trở lại Barcelona vào hè 2008. Thực tế, trong những năm sau đó, cựu HLV M.U là Sir Alex Ferguson từng không ít lần muốn đưa trung vệ người Tây Ban Nha này tái hồi sân Old Trafford, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà ông đều không thể thực hiện.

Aubameyang bác bỏ khả năng sang Real Madrid

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của tuyển Gabon cho biết: "Đã đến lúc ngừng nói về Real Madrid. Tôi đang hạnh phúc tại Dortmund và sẽ cống hiến đến khi CLB không cần tôi nữa". Trước đó, Aubameyang từng chia sẻ sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid nếu phải chia tay Dortmund bởi đây là tâm nguyện của ông anh trước khi qua đời.

Arsene Wenger chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Arsene Wenger chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Đây có thể là chất xúc tác giúp "Pháo thủ" trói chân thành công 2 ngôi sao hàng đầu là Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Oezil từng chia sẻ sẽ chỉ ký hợp đồng mới với Arsenal với điều kiện HLV Wenger tiếp tục tại vị.

Liverpool để mắt sao Southampton

Daily Mirror đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte. Lão tướng người Bồ Đào Nha từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua. Fonte nhiều khả năng sẽ tiếp bước đồng đội Nathan Clyne, Adam Lallana đến thi đấu tại Anfield trong thời gian sắp tới.

Sau nửa năm hợp tác, Milan đã vội 'trói chân' Montella

Tờ Gazzetta dello Sport tin rằng lãnh đạo của Milan đã nhanh chóng họp bàn về một bản hợp đồng mới dành cho Montella. Tuy vẫn chưa rõ chi tiết các điều khoản mà Milan đưa ra, nhưng Gazzetta dello Sport tin rằng đó sẽ là những ưu đãi sẽ khiến Montella có thể vững tâm tiếp tục ở lại cống hiến cho sân San Siro trong nhiều năm tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT