Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/3: MU tìm được đối tác hoàn hảo cho Pogba

Chủ nhật, 05/03/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tìm được đối tác hoàn hảo cho Pogba; Donnarumma tiết lộ bến đỗ yêu thích… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 5/3.

MU tìm được đối tác hoàn hảo cho Pogba

The Sun đưa tin Manchester United sẵn sàng trả 35 triệu cho Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của Eric Dier. Cầu thủ người Anh được đánh giá sẽ trở thành một đối tác hoàn hảo đá cặp cùng Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ.

HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của Eric Dier

Jose Mourinho cực kỳ ngưỡng mộ tài năng của Dier và nhiều lần ông đã bị giới săn ảnh bắt gặp khi tới xem "giò" tiền vệ 23 tuổi. Cùng với sự ra đi của Morgan Shcneiderlin và vấn đề tuổi tác của Carrick, Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm những cái tên đẳng cấp nhằm gia cố tuyến tiền vệ.

Donnarumma tiết lộ bến đỗ yêu thích

Báo chí Anh đưa tin Manchester United muốn đưa "truyền nhân Buffon" về Old Trafford trong trường hợp De Gea "dở chứng" đòi sang Real Madrid.

Tuy nhiên, cả hai thương vụ này gần như sẽ không xảy ra bởi Mino Raiola, người đại diện của thủ thành 18 tuổi đã bí mật liên hệ với chính Real Madrid để thuyết phục nhà đương kim vô địch Champions League chiêu mộ thân chủ mình.

PSG và West Ham theo đuổi Sturridge

Tương lai của Daniel Sturridge ở Anfield đã đi đến hồi kết sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ý muốn nâng cấp hàng công bằng tiền đạo Alexandre Lacazette.

Theo Mirror, The Kop đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn của PSG và West Ham hồi tháng 1 và chỉ đồng ý để Sturridge ra đi nếu một trong hai đội bóng kể trên chịu mua đứt cầu thủ người Anh.

Tottenham săn HLV Italia

Do lo ngại khả năng Mauricio Pochettini tới Barca làm việc sau mùa giải này, Tottenham đã lên phương án dự phòng là 3 nhà cầm quân đang làm việc ở Serie A, bao gồm Luciano Spaletti (Roma), Max Allegri (Juventus) và Maurizio Sarri (Napoli).

Liverpool sẽ phá két chiêu mộ sao khủng

HLV Juergen Klopp nhấn mạnh Liverpool sẽ không ngần ngại bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ phục vụ cho tham vọng cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới.

“Chúng tôi vẫn phải chuyển nhượng, tất nhiên là như thế. Chúng tôi đang làm việc về vấn đề chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ chi tiền trong mùa Hè này”, HLV Klopp cho biết.

Mahrez cương quyết rời Leicester vào Hè này

Tuyển thủ Algeria có liên hệ mật thiết với Arsenal mùa Hè 2016, và thậm chí đã có cuộc thương lượng với CLB này trước khi Leicester ngăn cản. Tương lai của Mahrez một lần nữa được đặt câu hỏi khi Leicester nhắm đến ngôi sao người Na Uy Mohamed Elyounoussi để thay thế.

Leicester mùa này thi đấu sa sút thảm hại khi giờ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ ở Ngoại hạng Anh có 2 điểm. Cầu thủ 26 tuổi đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ngoái cũng chơi tệ hơn nhiều, giống như các đồng đội khác. Hiện cũng xuất hiện tin đồn Liverpool quan tâm đến cầu thủ có 4 bàn và 3 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2016/17.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT