Quảng cáo

HLV Mourinho ‘dằn mặt’ cầu thủ đạp vào đầu Ibrahimovic

Thứ bảy, 04/03/2017 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của MU tỏ ra rất quyết liệt khi chạm trán trung vệ Mings của Bournemouth trong phòng thay đồ.

Trận đấu giữa MU và Bournemouth đã kết thúc với tỷ số là là 1-1. Rojo là người mở tỷ số cho MU ở phút 23 sau cú ra chân rất nhanh từ đường chuyền của Valencia nhưng Jones sau đó mắc sai lầm khi phạm lỗi trong vòng cấm và King dứt điểm gọn gàng trên chấm 11m để gỡ hòa cho đội khách.

MU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, Surman

Phút 44, trận đấu trở nên rất nóng trong một pha bóng thô bạo của cầu thủ hai đội. Hậu vệ Mings trong một pha cản phá đã xoạc bóng khiến Ibrahimovic bị ngã, sau đó, anh dẫm thẳng vào đầu tiền đạo này khi tiền đạo của MU chưa kịp trở dậy. Rất nhanh sau đó, Ibrahimovic giật cùi chỏ vào mặt Mings để trả đũa. Kết quả cuối cùng chàng hậu vệ Mings và Ibrahimovic ‘trắng án’, còn đội trưởng Surman của Bournemouth bị thẻ đỏ vì phản ứng.

MU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, Surman

Trọng tài không nhận ra tình huống này nhưng Mourinho thì có. HLV của MU tiến đến bên cạnh hậu vệ Mings sau khi giờ nghỉ giữa hiệp kết thúc và các cầu thủ đang ra sân để bắt đầu hiệp hai. Ông có nhiều hành động nhằm nhắc nhở cầu thủ đối phương về pha va chạm khi chỉ tay vào đầu, nhưng Mings không phải tay vừa khi vừa lầm lỳ, vừa có những phản ứng nhất định.

MU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, Surman

Ngay lập tức, HLV Mourinho phản ứng mạnh mẽ, ông liên tục đưa ra những lời lẽ cảnh báo chàng trung vệ của Bournemouth, thậm chí còn to tiếng. Điều này khiến đội trưởng của Bournemouth khi đó là Arter phải lao ra ngăn cản. Tiền vệ này phải rất quyết liệt mới ngăn được cái đầu nóng của HLV Mourinho. MU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, SurmanMU, MU - Bournemouth, Man utd, Ibrahimovic, Surman

Sang hiệp hai, Ibrahimovic bỏ lỡ một tình huống được hưởng penalty khi cú sút của anh bị thủ môn Boruc bắt được, còn Mings thi đấu khá tròn vai trong vai trò một trung vệ. MU cũng vì thế không thể khoan thủng mảnh lưới Bournemouth. Kết quả hòa khiến Quỷ Đỏ rời xa cuộc đua top bốn.

Sau trận đấu, HLV Mourinho nói về pha bóng này: “Tôi không muốn nói về những sự cố sau trận đấu. Trọng tài đã ở đó và ông đã không làm đúng. Tôi sẽ hạnh phúc nếu Mings bị treo giò từ 4 đến 5 trận nhưng thực sự chẳng quan tâm đến điều đó lắm. Mings biết điều cậu ấy đã làm hơn mọi người khác và nên tự hổ thẹn. Trọng tài đã làm tốt ở trận này, với hai quyết định penalty, nhưng không làm tốt ở pha bóng đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, chúng tôi không thắng vì Boruc quá xuất sắc.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU - Bournemouth Man utd Ibrahimovic Surman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT