Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 5/3: Ibrahimovic phải bị phạt thật nặng

Chủ nhật, 05/03/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Graham Poll: 'Ibra và Mings phải bị phạt thật nặng'; Thua Liverpool, Wenger phủ nhận ruồng rẫy Sanchez… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 5/3.

Graham Poll: 'Ibra và Mings phải bị phạt thật nặng'

Cựu trọng tài Graham Poll phân tích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cần phạt nặng hành động thiếu fair-play của Zlatan Ibrahimovic và Tyrone Mings trong trận MU hòa Bournemouth 1-1.

Cựu trọng tài Graham Poll cho rằng, cả Ibrahimovic và Tyrone Mings nên bị phạt nặng

“Khoảnh khắc Ibra với pha thúc trỏ vào đầu Mings trong pha tranh chấp trên không, còn Mings trước đó giẫm lên đầu chân sút người Thụy Điển, xứng đáng nhận thẻ đỏ. Cả hai cầu thủ này chắc chắn bị cấm thi đấu 3 trận vì hành động bạo lực của mình, nếu FA vào cuộc.”

Thua Liverpool, Wenger phủ nhận ruồng rẫy Sanchez

Phát biểu sau trận trên kênh BT Sports, chiến lược gia người Pháp thừa nhận Sanchez vào sân đã giúp Arsenal chơi khởi sắc hơn chứ từ chối sai lầm khi không để cậu học trò người Chile đá chính do anh đang bị xao nhãng vì tương lai bất định với Pháo thủ: “Đúng vậy. Sanchez đã có tác động tích cực trong hiệp 2.

Nhưng tôi cảm thấy rằng các tiền đạo của tôi (Giroud và Welbeck) đã gặp quá nhiều khó khăn trong hiệp 1 do chúng tôi đã không chiếm được ưu thế ở hàng tiền vệ. Mọi việc đã dễ dàng hơn trong hiệp 2. Bạn có thể thấy rằng Giroud và Welbeck đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp 2. Đó luôn luôn là đề tài gây tranh cãi.”

Hậu vệ Bournemouth gọi Ibra là “tên cục súc”

Sau tình huống giẫm lên đầu Ibrahimovic, Tyrone Mings đã phải trả giá khi hứng trọn một cú giật cùi chỏ đến từ tiền đạo bên phía MU. Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn về những pha va chạm với Ibrahimovic, trung vệ Tyrone Mings giải thích. “Tôi tự nhủ rằng Zlatan sẽ đến trả đũa sớm thôi và tôi đã đúng bởi anh ta là một cầu thủ cục súc", hậu vệ thuộc biên chế Bournemouth cho biết.

Chết cười với lý do Ibrahimovic đá hỏng 11m

HLV Jose Mourinho cho biết Ibrahimovic đá hỏng phạt đền vì suốt 4 tháng nay, Man Utd không tập đá 11m. Mourinho nói: “Không ai hỏi tôi tại sao chúng tôi đá hỏng phạt đền?”. Khi các phóng viên hỏi, ông thủng thẳng trả lời: “Bởi vì 4 tháng rồi chúng tôi không tập đá”.

“Các cầu thủ quyết định không tập đá phạt đền bởi vì chúng tôi có bao giờ được hưởng phạt đền đâu. Thế nên đến ngày được đá phạt đền, các chàng trai của tôi có vẻ không sẵn sàng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin hot bóng đá Bóng đá nổi bật tin bóng đá hot nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT