Quảng cáo

Tyrone Mings lên tiếng về pha cố tình đạp vào đầu Ibra

Thứ bảy, 04/03/2017 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ của Bournemouth đã chính thức lên tiếng về hành động cố tình đạp vào đầu tiền đạo Ibrahimovic bên phía đội chủ nhà.

Hiệp 1 trận cầu giữa Man United và Bournemouth có rất nhiều tình huống đáng chú ý, mà nổi bật nhất đương nhiên là 2 pha “đấu võ qua lại” của Tyrone Mings bên phía đội khách và Ibrahimovic bên phía chủ nhà.

Ibrahimovic trả đũa Tyrone Mings ngay sau đó

Tyrone Mings là người đã “gây chiến” trước với Ibrahimovic khi giẫm vào mặt cầu thủ này trong một tình huống va chạm, để rồi sau đó tiền đạo người Thụy Điển trả đũa bằng một cú giật trỏ.

Ngay sau trận đấu, Tyrone Mings phủ nhận việc mình cố tình đạp lên đầu của Ibra. “Nhiều người nói tôi chủ định đạp vào đầu anh ấy, nhưng không hề có việc đó. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó trong những trận đấu mình tham gia. Tôi luôn có những pha tắc bóng dữ dội nhưng không bao giờ chơi xấu.”

Ngoài việc thanh minh cho hành động của mình, Tyrone Mings cũng thừa nhận, Ibra đã nói thẳng với trung vệ này sẽ có hành động trả đũa. “Anh ấy nói với tôi. ‘Chơi tốt lắm!. Hãy nhìn anh ta thử xem. Đó là cầu thủ chất lượng với thể hình to lớn. Tôi phải đối diện với anh ta trong suốt trận đấu.

Đó thực sự là trận chiến. Có lẽ, tôi đã lĩnh trọn cùi chỏ của anh ta. Tôi không nhìn thấy nhưng cảm nhận được. Tôi đã đoán rằng anh ta sẽ trả đũa mình sau tình huống ấy. Dù sao, việc đối đầu với cầu thủ to cao như vậy là thử nghiệm tốt với tôi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyrone Mings Ibra Tyrone Mings đạp Ibra Tyrone Mings nhận án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT