Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/9: M.U sẽ phải chi đậm để có James Rodriguez

Thứ sáu, 16/09/2016 21:49 PM (GMT+7)
A A+

M.U sẽ phải chi đậm để có James Rodriguez; Barca chi 60 triệu euro mua Marquinhos;...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 16/9.

>>> Cập nhật liên tục danh sách CN bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 16/9,James Rodriguez,Tin Chuyển nhượng 16/9,tin chuyen nhuong ngay 16/9,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 16/9: M.U sẽ phải chi đậm để có James Rodriguez

M.U sẽ phải chi đậm để có James Rodriguez
Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đang dự kiến sẽ đưa về tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid trong tháng Giêng tới, người đã được HLV Zinedine Zidane bật đèn xanh cho ra đi trong mùa giải này. Hiện, James Rodriguez còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid, anh được Transfermarkt định giá 59,5 triệu bảng.

Tottenham giữ chân thành công sao trẻ
Tottenham vừa chính thức xác nhận giữ chân thành công tiền vệ trẻ Harry Winks tới năm 2021.

Sergio Aguero gia hạn với Man City
Theo tờ The Telegraph, Sergio Aguero đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Man City. Trước đó, Kun đã gia nhập The Citizens từ Atletico Madrid với mức giá 38 triệu bảng vào năm 2011.

Adebayor sẽ gia nhập Lyon?
Theo tờ L'Equipe, Emmanuel Adebayor đang đàm phán để gia nhập Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do trong ít ngày tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Feyenoord 1-0 Man Utd (Bảng A Europa League)

Palermo muốn có cựu sao Arsenal?
Theo tờ Corriere dello Sport, Palermo đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền đạo Marouane Chamakh từ Crystal Palace người trước đó đã từng khoác áo Arsenal và West Ham tại NHA.

Griezmann chia tay người đại diện
Chia sẻ trên tờ L'Equipe, Antoine Griezmann đã chính thức xác nhận chia tay người đại diện sau nhiều năm gắn bó. Trước đó, Griezmann ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Atletico vào tháng 6 sau những thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp gia nhập Manchester United, Chelsea và Paris Saint-Germain trong mùa Hè này.

Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp tại Napoli
Chia sẻ trên Daily Mail, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic- ông Mino Raiola tiết lộ thân chủ của ông đã từng muốn chuyển đến thi đấu và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Napoli vào hồi đầu mùa Hè này.

Juve muốn đổi Mandzukic lấy Alexis Sanchez
Theo tờ Calciomercato.com, Juventus đang chuẩn bị một thỏa thuận trao đổi Mario Mandzukic lấy Alexis Sanchez của Arsenal trong tháng Giêng tới.

Barca chi 60 triệu euro mua Marquinhos
Theo tờ L'Equipe, Barcelona đang dự định bỏ ra 60 triệu euro để hỏi mua hậu vệ Marquinhos trong mùa Hè năm sau.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/9 James Rodriguez Tin Chuyển nhượng 16/9 tin chuyen nhuong ngay 16/9 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT