Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/9: Sanchez ra điều kiện với Arsenal, Đã rõ tương lai Fabregas

Thứ năm, 15/09/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng 15/9: Alexis Sanchez ra điều kiện với Arsenal; Antonio Conte hết lời ca ngợi Cesc Fabregas...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 15/9.

>>> Cập nhật liên tục danh sách CN bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 15/9,Fabregas,Sanchez,Tin Chuyển nhượng 15/9,tin chuyen nhuong ngay 15/9,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng 15/9: Sanchez ra điều kiện với Arsenal, Đã rõ tương lai Fabregas

AC Milan muốn Thiago Silva trở lại
Theo Tuttomercatoweb, AC Milan đang dự định thuyết phục trung vệ Thiago Silva trở lại San Siro thi đấu ở mùa giải tới. Hiện, Thiago Silva vẫn còn hợp đồng 2 năm với PSG.

Barcelona và Real Madrid đại chiến vì Moussa Dembele
Theo báo chí Pháp, cả Barcelona và Real Madrid đã cử tuyển trạch viên tới xem màn trình diễn của tiền đạo Moussa Dembele trong trận đấu giữa Celtic và Rangers, người đã gia nhập Celtic từ Fulham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mùa giải này, Dembele đã có 7 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho Celtic.

Antonio Conte hết lời ca ngợi Cesc Fabregas
Trong chia sẻ mới đây, HLV Antonio Conte của Chelsea đã dành không ít những lời khen ngợi cho Cesc Fabregas và bác bỏ những tin đồn cho rằng số 4 sẽ rời sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Alexis Sanchez ra điều kiện với Arsenal
Theo tờ The Mirror, Alexis Sanchez đã yêu cầu BLĐ Arsenal phải có một điều khoản mua lại trong hợp đồng mới sắp ký. Trước đó, Alexis Sanchez đã gia nhập Arsenal từ Barcelona với giá 31,7 triệu bảng vào mùa Hè năm 2014.

Player Loading...

VIDEO: Sanchez - Ozil phối hợp ghi bàn đẳng cấp - (Watford 0-3 Arsenal)

Jose Mourinho giữ Matteo Darmian ở lại
Theo tờ The Mirror, HLV Jose Mourinho đã công khai từ chối đề nghị hỏi mua hậu vệ Matteo Darmian từ Chelsea.

Nantes muốn có Charles N'Zogbia
Theo L'Equipe, CLB Nantes đang ngỏ ý muốn có tiền vệ Charles N'Zogbia, người đã kết thúc sớm hợp đồng với Aston Villa vào đầu năm nay.

Chelsea muốn có sao Hà Lan
Theo tờ Calciomercato, Chelsea đang dự định tiếp tục trở lại với thương vụ hỏi mua hậu vệ Stefan de Vrij từ Lazio sau khi bị đội bóng nước Ý thẳng thừng từ chối trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 15/9 Fabregas Sanchez Tin Chuyển nhượng 15/9 tin chuyen nhuong ngay 15/9 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT