Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/9: MU đón người mới, Sporting muốn CR7 trở lại

Thứ ba, 13/09/2016 22:11 PM (GMT+7)
A A+

MU đón người mới; Sporting muốn Ronaldo trở lại; Eric Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ U19 Lào sút phạt như Ronaldo từ khoảng cách 35m

MU đón người mới, giữ chân sao trẻ

Theo Eurosports, tiền vệ 23 tuổi Jesse Lingard đã được Man utd gia hạn thêm hợp đồng mới vào ngày hôm qua. Hợp đồng mới sẽ tăng thêm thời hạn 2 năm, tức là Lingard sẽ gắn bó với MU tới năm 2022. Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard thì MU cũng thu nạp thêm Roy Beukenkamp, tuyển trạch viên của PSV. Theo tờ Voetbal International, Beukenkamp sẽ gia nhập M.U trong thời gian tới, và quản lý đội ngũ tuyển trạch cầu thủ của CLB Premier League tại Hà Lan.

MU đón người mới, Sporting muốn Ronaldo trở lại, Eric Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 13/9, tin chuyền nhượng 13/9

CLB Sporting muốn đưa Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha thi đấu

Sporting muốn Ronaldo trở lại

Chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting Lisbon vừa bày tỏ quyết tâm đưa siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) trở lại Bồ Đào Nha thi đấu trước khi anh kết thúc sự nghiệp. Vào ngày 15/9, Ronaldo sẽ đối đầu với CLB cũ khi Sporting và Real chạm trán tại vòng bảng Champions League 2016/17.

Eric Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham

Tiền vệ Eric Dier vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm kéo dài tới 2021 với Tottenham. Dier tới Spurs vào năm 2014 từ Sporting CP và hiện đang là cầu thủ trụ cột của ‘Gà trống’.

MU sẵn sàng chiêu mộ ‘Ibrahimovic mới’

Theo tờ Fotboll Direckt của Thụy Điển, MU đang để mắt đến trường hợp của Jesper Karlsson, một tiền đạo trẻ đồng hương của Ibra và đang chơi bóng cho Falkenbergs. Ở quê hương Thụy Điển nói riêng và rộng ra là cả châu Âu, người ta gọi Jesper Karlsson là Ibrahimovic mới nhờ vào kỹ năng siêu việt của thần đồng này.

Liverpool tính 'trói chân' Lallana

Tờ Express cho biết Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Adam Lallana. Hợp đồng cũ của cầu thủ này với The Kop hiện còn kéo dài tới năm 2019.

Sao Real ưu tiên tới Man Utd

Theo Daily Express, nếu như phải rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, tiền vệ James Rodriguez sẽ ưu tiên đến Man Utd. Cầu thủ này hiện cũng đang được theo đuổi bởi Arsenal và Tottenham.

Inter kích hoạt điều khoản mua Jovetic

Với việc cho Stevan Jovetic ra sân ở mùa 2016/17 (trong trận đấu với Pescara tại Serie A cuối tuần qua), Inter Milan đã kích hoạt điều khoản buộc phải mua lại tiền đạo này từ Man City với giá 14,5 triệu euro. Điều khoản này có trong hợp đồng Inter mượn Jovetic từ Man City năm 2015.

Chelsea 'giải cứu' Darmian

Calciomercato.com cho hay, Chelsea trở thành đội bóng mới nhất  sau Juventus và Napoli gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đang thất sủng Matteo Darmian.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đón người mới Sporting muốn Ronaldo trở lại Eric Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngày 13/9 tin chuyền nhượng 13/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT