Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/9: Darmian không thể tới Chelsea, Sanchez ra yêu sách

Thứ tư, 14/09/2016 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Darmian không thể đến Chelsea; Sanchez ra yêu sách lương bổng với Arsenal; MU sẽ trả giá mới cho Carvalho... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong ngày trở lạia

Darmian không thể đến Chelsea

HLV Mourinho vừa cho biết sẽ không đồng ý bất kỳ đề nghị chuyển nhượng nào từ Chelsea cho hậu vệ cánh người Ý.

Darmian không thể đến Chelsea, Sanchez ra yêu sách lương bổng với Arsenal, MU sẽ trả giá mới cho Carvalho, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/9, tin chuyển nhượng 14/9

HLV Mourinho chặn đường mua Darmian của Chelsea

Sanchez ra yêu sách lương bổng với Arsenal

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đã yêu cầu Ban lãnh đạo Arsenal tăng lương lên 175.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới của mình. Mức lương hiện tại của tuyển thủ Chile là 140.000 bảng/tuần.

Chelsea đẩy Cesc Fabregas trong phiên chợ Đông

Tờ Calcio Mercato đưa tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận để đưa Cesc Fabregas tới Milan thi đấu theo dạng cho mượn vào tháng 1. Thương vụ này sẽ có giá trị khoảng 3 triệu euro kèm điều khoản mua đứt nếu như Fabregas đá đủ số trận yêu cầu. Tới Milan, Fabregas sẽ là cầu thủ Tây Ban Nha thứ 2 được Chelsea cho Milan mượn sau Fernando Torres.

MU sẽ trả giá mới cho Carvalho

Với quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ William Carvalho, nhiều khả năng BLĐ Manchester United sẽ đưa ra lời đề nghị mới cho phía Sporting Lisbon trong tháng 1/2017. Quỷ đỏ là một trong số các CLB ở Premier League đang quan tâm đến tài năng 24 tuổi người Bồ Đào Nha.

Moutinho từng suýt gia nhập Tottenham

Nói về thương vụ trên, Moutinho cho hay: "Chính xác, tôi đã ở rất gần Tottenham. Nhưng hiện tại tôi đang khoác áo Monaco và muốn cùng đội bóng đi sâu tại Champions League mùa này."

HLV Koeman thèm khát sao trẻ Juve

Nhà báo Darren Lewis đưa tin HLV Everton đang nóng lòng mang về tiền đạo Grigoros Kostanos của Juve để tăng cường sức mạnh hàng công và có thêm người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với chân sút chủ lực Lukaku.

Burnley quyết tâm có được cựu sao West Brom

Tờ Dailymail đăng tin tiền đạo Stephane Sessegnon của West Brom đang nằm trong tầm ngắm của Burnley. Hợp đồng của anh với West Brom đã hết hạn từ mùa trước. Anh hiện là 1 cầu thủ tự do.

Danny Rose chốt tương lai

hậu vệ cánh người Anh sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham. Nhiều khả năng các CĐV vẫn sẽ chứng kiến tốc độ của anh ở sân White Hart lane thêm 1 thời gian nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darmian không thể đến Chelsea Sanchez ra yêu sách lương bổng với Arsenal MU sẽ trả giá mới cho Carvalho tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 14/9 tin chuyển nhượng 14/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT