Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/9: Griezmann mang tin vui đến cho MU

Thứ sáu, 16/09/2016 07:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Griezmann mang tin vui đến cho MU; Ibra tiết lộ bến đỗ yêu thích sau khi chia tay MU; West Brom chính thức về tay ông chủ Trung Quốc… là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 16/9.

Griezmann mang tin vui đến cho MU

Chuyển nhượng tối 12/9,Griezmann,Ibra,Tin Chuyển nhượng 12/9,tin chuyen nhuong ngay 12/9,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Griezmann đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều ông lớn ở NHA

Tiền đạo người Pháp này đã quyết định trở thành người đại diện của chính mình, sau khi anh chấm dứt hợp đồng với Grupo Santos, công ty được cho là đại diện cho Griezmann trước đó. Đích thân cầu thủ 25 tuổi này đã lên tiếng xác nhận: “Kể từ bây giờ tôi sẽ không có người đại diện nào nữa. Tuy nhiên tôi vẫn sẽ hỏi thăm ý kiến từ cha và thầy của tôi, ông Eric Olhats.” Đây là tin rất vui đối với MU và Chelsea, những đội bóng đang theo đuổi Griezmann sát sao.

Ibrahimovic bất ngờ muốn giải nghệ ở Napoli

Theo tiết lộ của người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola, tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ giải nghệ ở Napoli, đội bóng mà anh ưa thích tại Serie A, chứ không phải là Manchester United. Zlatan từng khoác áo hai đội bóng tại Ý, đó là Inter Milan và AC Milan và anh nhận được sự yêu mến của CĐV Serie A với phong độ khủng khiếp trong những năm tháng tại Milano. Ibrahimovic thậm chí còn muốn đến Napoli ngay từ mùa hè vừa qua.

West Brom chính thức về tay ông chủ Trung Quốc  

West Brom, đội bóng hiện đang thi đấu ở Premier League đã chính thức thuộc về tay giới chủ Trung Quốc. Cụ thể, Chủ tịch Jeremy Peace đã đạt thỏa thuận bán 88% cổ phần ông sở hữu West Brom cho tập đoàn Yunyi Guokai Sports Development Limited, do doanh nhân Guochan Lai đứng đầu.

Ông Lai, năm nay 42 tuổi. Thực ra, việc Yunyi Guokai Sports Development Limited mua West Brom đã diễn ra trước đó nhưng cho tới bây giờ thương vụ này mới được Premier League thông qua. Trước đó, Aston Villa cũng đã chính thức rơi vào tay tỷ phú người Trung Quốc, Tonia Xia.

Arsenal đàm phán hợp đồng với Sanchez và Oezil

Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao sáng nhất là Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Cả hai cầu thủ này hiện đều còn 2 năm trong hợp động hiện tại. Arsenal tự tin về việc sẽ gia hạn hợp đồng thành công với Oezil. Vướng mắc chỉ xuất hiện trong trường hợp của Sanchez. Cầu thủ người Chile đòi hỏi tăng lương lên 200.000 bảng/tuần kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 16/9 Griezmann mang tin vui đến cho MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT