Quảng cáo

Trồng răng giả cố định vĩnh viễn với Implant ETK Active

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 14:00 10/04/2017 GMT+7
Đối với bất kỳ một dịch vụ làm răng nào thì tính bền vững với tuooit thọ lâu dài luôn là điều mong muốn của tất cả mọi người để bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian hay chi phí để điều trị, phục hồi lại, ngay cả giải pháp trồng răng giả cũng vậy.

Hiểu được những mong muốn đó của khách hàng, các chuyên gia về Implant trên thế giới đã nghiên cứu và phát minh ra đời loại Implant hoàn toàn mới. Đây chính là một giải pháp dùng để trồng răng giả cố định vĩnh viễn – Implant ETK Active.

Trồng răng giả cố định vĩnh viễn với Implant ETK Active

Implant ETK Acitve là một dòng Implant hoàn toàn mới, được sản xuất từ Pháp, đây là một loại Implant được nghiên cứu và cải tiến từ những loại Implant cũ để tạo nên một sự hoàn hảo hơn cho giải pháp cấy ghép Implant phục hồi răng bị mất hiện nay.

Trụ Implant ETK được chế tác bằng chất liệu Titanium tinh khiết (Ti6Al4V + AS), thiết kế với những vòng ren xoắn kép 2 vòng dạng nén, bề mặt Implant được xử lý bằng công nghệ SA (sandingblasting + dual acid – etching) – với hệ thống thổi cát lên đến bờ vai trụ Implant, sẽ giúp khả năng tích hợp xương hàm được nhanh hơn, rút ngắn được thời gian hoàn thiện quá trình cấy ghép, đảm bảo cho trụ Implant được tồn tại bền vững tối đa trong mô xương hàm và răng Implant khi trồng cũng sẽ tồn tại vĩnh viễn đến suốt đời nếu bệnh nhân có cách chăm sóc đúng cách nhất.

trong rang Implant ETK Active

Chính những sự cải tiến, thay đổi này đã giúp Implant ETK Active tạo nên sự nổi bật cho mình. Nhưng để có thể đảm bảo được một ca trồng răng giả cố định vĩnh viễn với Implant ETK Active diễn ra thành công nhất thì yếu tố nha khoa điều trị là vấn đề mà mọi người cần lưu ý.

Trồng răng Implant ETK Active an toàn và tốt nhất tại Nha Khoa Đông Nam

Trồng răng Implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp. Chính vì vậy, lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín là điều rất cần thiết mà mọi người nên lưu ý.

Nha Khoa Đông Nam trải qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng răng giả sẽ đảm bảo mang đến cho bệnh nhân một kết quả trồng răng giả cố định vĩnh viễn bằng Implant ETK Active tốt và an toàn nhất, đúng như mong muốn của bệnh nhân.

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn sâu.
  • Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ trồng răng hiện đại, được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết: máy chụp phim CT 3D tại chỗ, hệ thống vô trùng an toàn,…


trong rang Implant ETK Active

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm vì khách hàng. Nha Khoa Đông Nam đã vinh hạnh nhận được giấy chứng nhận “Dịch Vụ Tốt Nhất 2015” bà “Dịch Vụ Hoàn Hảo” do chính khách hàng bình chọn.
  • Chi phí hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau.

Trồng răng giả bằng Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam sẽ có mức chi phí là 1.200 USD/1 đơn vị - đây được xem là mức chi phí cho toàn bộ quá trình trồng răng Implant và gần như sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Khi các bạn muốn thực hiện cấy ghép Implant phục hồi răng mất, hãy lựa chọn Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam để tiến hành cấy ghép nhằm mang đến một kết quả đúng như mong muốn.

trong rang Implant ETK Active

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình ưu đãi chi phí cấy ghép răng Implant ETK Active dành riêng cho 15 người đăng ký sớm nhất. Các bạn có thể đăng ký tại đây: TRỒNG RĂNG KHUYẾN MÃI

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (08)7307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10.04.2017
Danh gia Nha khoa dong nam Implant ETK Active trong rang Implant ETK Active trong rang gia co dinh chi phi trong rang gia co dinh trong rang gia co dinh o dau tot nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo