Quảng cáo

ASICS Roadhawk FF - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và phong cách

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 10:00 16/06/2017 GMT+7
Mới đây, tại Việt Nam, hãng ASICS ra mắt dòng giày chạy bộ mới mang tên RoadHawk FF. Đôi giày được coi là trợ thủ đắc lực giúp các vận động viên chạy bộ thỏa mãn niềm đam mê thể thao và phong cách sống khi kết hợp được cả yếu tố thời trang và các công nghệ đỉnh cao.

Hầu hết mọi người đều không muốn mặc một chiếc áo yêu thích hay một chiếc quần jeans xịn khi chạy bộ. Điều đó khiến họ không thoải mái và nổi bật, đặc biệt vào buổi tối. Nhưng với một đôi giày thì khác, việc kết hợp được cả mục đích thể thao và nhu cầu ăn mặc hàng ngày sẽ giúp bạn tiện lợi hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Hiểu được điều đó, mới đây, hãng ASICS ra mắt dòng giày chạy bộ cao cấp mới nhất mang tên RoadHawk FF. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các công nghệ đỉnh cao với thiết kế mới mẻ, trẻ trung, phù hợp khi chạy bộ trong công viên hay dạo chơi trên phố.

Chất liệu 1/2 mono - sock với lưới dệt một tấm không đường may được thiết kế như chiếc bít tất quấn xung quanh bàn chân tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn, trong khi lớp đệm Ortholite với chức năng giảm chấn vượt trội, thoáng khí, điều này luôn tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người sử dụng trong suốt quá trình chạy.

RoadHawk FF còn nổi bật với công nghệ FlyteFoam - nhẹ hơn 55% so với lớp đế giữa tiêu chuẩn công nghiệp được trải dài khắp phần đế giữa. Cải tiến này mang đến cho người chạy cảm giác giảm chấn vượt trội và hứng khởi để bứt phá tốc độ.

Ông Kenji Oh - Giám đốc Marketing khu vực Châu Á cho biết: “Khi nhắc đến ASICS, mọi người đều nghĩ ngay đến những đôi giày chất lượng cao. Nhưng, chúng tôi hiểu rắng, người ta chọn giày không phải chỉ để chơi thể thao. Đó chính là lý do ASICS RoadHawk FF đáp ứng được tất cả các tiêu chí như nhanh, bật nảy tốt, thoải mái mà vẫn đảm bảo phong cách khi đi hàng ngày. Chúng tôi rất vui khi mang đến cho thị trường một đôi giày kết hợp được cả tốc độ và phong cách”.


ASICS RoadHawk FF hiện được bán tại cửa hàng ASICS Royal City (Hà Nội) và các cửa hàng MaxxSport trên toàn quốc với mức giá 2.399.000 đồng.

Ngoài ra, người chạy bộ cũng có thể chọn cho mình những bộ quần áo trong bộ sưu tập LITE-SHOW của ASICS. Bộ sưu tập bao gồm cả quần, áo tập thời trang, thoáng khí và tất cho cả nam và nữ.

Xem thêm video giới thiệu về ASICS RoadHawk FF

Video sản phẩm: https://asics.tv/2rCLOD8

Video công nghệ: https://asics.tv/2qtvhNU

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.06.2017
TIN NỔI BẬT