Quảng cáo

ASICS truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ thông qua trải nghiệm đam mê về chạy

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 17:56 15/03/2017 GMT+7
Ngày 27 tháng 1 năm 2017 ASICS tổ chức một sự kiện đầy đam mê đầu tiên trong lịch sử tại Trung tâm Thành phố Los Angeles với hơn 50 người nổi tiếng và giới truyền thông từ khắp mọi nơi trên thế giới để kỷ niệm ngày ra mắt của những đôi giày mang phong cách đô thị - fuzeX Rush và GEL-QUANTUM 360 KNIT.

Sự kiện quan trọng này đã mang lại cho công chúng một trải nghiệm tuyệt vời từ những sản phẩm mới mà ASICS mang lại cho cộng đồng.

The Big Chase: Một Trải Nghiệm Đầy Đam Mê

Đầu tiên là sự kiện “The Big Chase" (tạm dịch: "Cuộc Truy Đuổi Lớn") là một cuộc chạy đua tương tác ở khu đô thị. Cuộc chạy đua đặt những người tham gia trong vai trò các thám tử Los Angeles. Câu chuyện đã đưa những thám tử tài-năng-mới-chớm-nở qua những con phố, để đeo bám theo đuổi một người lạ mặt bí ẩn, vượt qua chướng ngại vật, làm sáng tỏ những manh mối trong một cuộc truy lùng đầy thú vị và năng lượng xuyên qua khu Trung tâm mua sắm Los Angeles để giải cứu cho một ngôi sao Holywood.

Những người chạy phải lần theo các dấu vết  trong một số địa điểm bao gồm Nhà hát Roxie, Cửa hàng sô cô la Hà Lan, và Khu mua sắm Majestic - nơi họ bắt gặp các nhân vật nổi tiếng bước ra từ một bộ phim kinh dị cổ điển.

Sự kiện được khởi động từ thứ 6 với sự đón tiếp trang trọng đem lại cho những người nổi tiếng về thể chất và phong cách sống để chứng kiến một sáng kiến mới nhất và mở rộng thương hiệu dựa trên hoạt động chạy bộ. Người tham gia đến từ khắp các nước trên thế giới, bao gồm Pháp, Nhật Bản và Úc. Tổng Giám đốc cấp cao của tập đoàn ASICS, Bộ phận Marketing Toàn cầu - ông Paul Miles - cũng có mặt để chào mừng những người tham dự.

"Một thế hệ mới khách hàng ASICS ngày càng sáng tạo hơn, mạo hiểm hơn và sống tập thể hơn. Việc tập thể dục ngày nay nên vui vẻ và tỏa sáng cho một ý thức mang tính cộng đồng. Sự kiện này đem lại điều đó tới cuộc sống với một quy mô lớn", ông Miles chia sẻ.

ASICS đã tiến sâu hơn nữa vào cảnh quan đô thị thông qua nghệ thuật đường phố bằng cách đưa ra một bức tranh tường ASICS bởi họa sỹ địa phương Christopher Konecki tại phố 247, khu Trung tâm Thành phố Los Angeles. Bức tranh tường được tạo ra để những người nổi tiếng và các phương tiện truyền thông nhìn thấy trong suốt quá trình chạy vào sáng hôm sau.

Cộng đồng SMSB Toàn Cầu (viết tắt của 'Sound Mind, Sound Body' - "Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khoẻ mạnh") Quảng Cáo Rầm Rộ cho Sự Kiện

Sự kiện The Big Chase được dẫn dắt bởi các thành viên của cộng đồng SMSB toàn cầu với một triết lý chung và phương pháp tiếp cận toàn diện để có một cuộc sống sôi động thông qua thể thao.

Ra mắt tại sáu thành phố lớn trên toàn cầu vào năm 2017, mỗi chương trình SMSB toàn cầu nhằm mục đích hội tụ 16 người đam mê thể thao và những người có sự ảnh hưởng mang tính sáng tạo đại diện cho nhiều lĩnh vực, bao gồm các nhiếp ảnh gia, giảng viên yoga, nhà thiết kế và các vận động viên chạy.

Ngài Charlie Dark, Đại sứ của cộng đồng SMSB toàn cầu chia sẻ:"SMSB là viết tắt của 'Sound Mind, Sound Body' - "Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khoẻ mạnh" - thể hiện một triết lý và thương hiệu ASICS rằng: Cá nhân tôi rất đam mê thương hiệu ASICS. Được giúp thương hiệu ASICS phát triển xa hơn nữa là một niềm vinh dự của tôi.”

Paul Miles cũng khen ngợi sự hợp tác này: "Với sự phát triển của phong trào SMSB trên toàn thế giới, ASICS rất phấn khởi khi được làm việc với SMSB dựa trên nguyên tắc sáng lập và truyền cảm hứng cho một thế hệ mới để có một cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua thể thao."

Các Sản Phẩm Đa Năng Dành Cho Giới Trẻ Đô Thị

Sự kiện này đã làm nổi bật sản phẩm giày mới nhất của ASICS có tên là fuzeX Rush và GEL-QUANTUM 360 KNIT. Lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của cảnh quan đô thị, hai sản phẩm này mang lại phong cách và tính linh hoạt cho các nhà thám hiểm đô thị, được thực hiện bởi trung tâm Nghiên cứu & Phát triển về khoa học lấy con người làm trung tâm của ASICS.

Kiểu giày fuzeX Rush là đôi giày có hiệu suất cao, được thiết kế cho các nhà thám hiểm đô thị trên diện rộng. Đặc điểm của đôi giày nằm tại phần đệm giữa của đế giày làm cho giày nhẹ và đáp ứng được các vận động của người sử dụng. Kiểu giày GEL-QUANTUM 360 KNIT là đôi giày dành cho người thành thị năng động để nâng cấp đôi giày của họ với công nghệ GEL ASICS tiên tiến 360°.

Sự kiện The Big Chase và vai trò của nhóm SMSB trong việc ra mắt đầy đam mê của 2 mẫu giày fuzeX Rush và GEL-QUANTUM 360 KNIT đã đánh dấu một cột mốc quan trọng của ASICS với việc phát triển cộng đồng chạy, đồng thời cũng mang đến chất lượng sản phẩm, tính sáng tạo và tính cộng đồng để truyền cảm hứng cho một thế hệ mới.

 

Giày fuzeX Rush và giày GEL-QUANTUM 360 KNIT dành cho cả nam và nữ sẽ có mặt tại các cửa hàng trực tuyến ASICS và các cửa hiệu ASICS trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, giày fuzeX Rush sẽ bắt đầu bán từ tháng 2 và giày GEL-QUANTUM 360 KNIT sẽ bắt đầu bán từ tháng 4 năm 2017. Giá bán lẻ của Giày fuzeX Rush là 2,690,000 VNĐ một đôi và giày GEL-QUANTUM 360 KNIT sẽ có giá bán lẻ là 4,649,000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin về chiến dịch #run4adventure và phong trào SMSB, vui lòng truy cập https://asics.com/find-adventure. Quý vị cũng có thể xem bộ phim về sự kiện "The Big Chase" tại đây.

(https://www.youtube.com/watch?v=dKvz2YzrH7c&feature=youtu.be&utm_campaign=The_Big_Chase_video&utm_source=PR&utm_medium=media)

Để xem tác phẩm gốc của ASICS được vẽ bởi Christopher Konecki, hãy đến 247 phố South Main, Los Angeles, CA 90012.

Các sản phẩm của ASICS hiện đang được bán tại ASICS Royal (B1-  R3 – 19A) và các cửa hàng MaxxSport. ASICS Royal còn là cửa hàng đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam có hệ thống đo cấu trúc xương chân bằng máy Foot ID để giúp bạn lựa chọn 1 đôi giày phù hợp. Hãy đến và trải nghiệm!

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.03.2017
ASICS fuzeX Rush GEL-QUANTUM 360 KNIT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT