Quảng cáo

ASICS đưa tốc độ giày chạy lên một tầm cao mới

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 16:03 20/03/2017 GMT+7
20/03/2017, sản phẩm và hình ảnh mới nhất của dòng giày tháng 3 - FlyteFoam Fast - đã có mặt tại  ASICS Royal. Với sự ra mắt của dòng giày FlyteFoam Fast và ASICS Pace Academy trong ứng dụng Runkeeper, ASICS đưa tốc độ giày chạy lên một tầm cao mới.

ASICS ra mắt dòng sản phẩm FlyteFoam Fast Series bao gồm 3 mẫu giày NOOSA FF, giày GEL-DS TRAINER 22 và một mẫu giày DynaFlyte với màu sắc mới nhằm mục đích đem lại những trải nghiệm về giày FlyteFoam cho các vận động viên chạy bộ muốn có cảm giác nhanh hơn. Được tạo ra bởi một công nghệ đã được bảo hộ quyền phát minh - công nghệ đế giữa FlyteFoam của ASICS, dòng sản phẩm FlyteFoam Fast đáp ứng được nhiều kiểu bàn chân và nhiều kiểu chạy. Ngoài ra, ASICS đã mở rộng các dịch vụ hỗ trợ của mình với sự ra mắt Pace Academy của ASICS trên ứng dụng Runkeeper.

Ông Paul Miles, Tổng Giám đốc cấp cao, Phòng Marketing toàn cầu, Tập đoàn ASICS, cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến công nghệ đã giành nhiều giải thưởng- FlyteFoam, thông qua một các mẫu giày mới cho các vận động viên chạy bộ. Tại ASICS, chúng tôi cam kết cung cấp cho các vận động viên chạy bộ những hướng dẫn và công cụ để tối đa hóa tiềm năng của họ trong thể thao. Vì vậy, ngoài các chuyên gia về bàn chân trong các cửa hàng, chúng tôi giới thiệu Pace Academy - một ứng dụng độc quyền cung cấp các lời khuyên cho các vận động viên để cải thiện tốc độ của họ”.

Tạo sự nhanh chóng cho mọi người với dòng sản phẩm FlyteFoam Fast

Dòng sản phẩm FlyteFoam Fast đã giúp đạt được tốc độ nhanh hơn, cho phép các vận động viên chạy bộ tiếp cận công nghệ đế giữa mềm nhẹ nhất từ trước đến nay của ASICS - công nghệ FlyteFoam, gồm ba mẫu giày được thiết kế với phần đệm rất nhẹ để mang lại cảm giác về tốc độ cho các vận động viên với các kiểu cấu trúc bàn chân, mức độ kinh nghiệm và mục tiêu chạy khác nhau. Cụ thể như sau:

DynaFlyte (mẫu giày ngoài cùng bên trái): Sự lặp lại màu mới nhất của DynaFlyte. Phần đệm giữa FlyteFoam trải dài suốt chiều dài của giày đem lại độ đàn hồi cao và trọng lượng nhẹ cho cả đôi giày.

NOOSA FF (mẫu giày ở giữa): Có phần đế giữa FlyteFoam trải dài khắp chiều dài đế giày, phần thân giày thoáng mát và phần đế ngoài cao su được thiết kế để tăng cường độ ma sát ngay cả trên bề mặt ẩm ướt.

GEL-DS TRAINER 22 (mẫu giày ngoài cùng bên phải): Giày có độ bền trung bình - cao. DYNAMIC DUOMAX hỗ trợ tăng cường sự ổn định và thoải mái.

Để giúp khách hàng tìm được đúng đôi giày cho nhu cầu của mình, các cửa hàng lớn của ASICS sử dụng hệ thống FOOT ID và công nghệ phân tích bước chạy để đưa ra lời khuyên dựa trên kiểu bàn chân và kiểu chạy cụ thể. Các chuyên gia tại cửa hàng cũng hướng dẫn cho các vận động viên chạy bộ thuộc mọi cấp độ rằng giày nào sẽ hợp với kiểu chạy của họ, và chia sẻ các mẹo luyện tập cho một trải nghiệm chạy thích hợp. Những chuyên gia này được trang bị các thông tin mới nhất từ những sản phẩm mới của ASICS, bao gồm cả dòng sản phẩm FlyteFoam thế hệ tiếp theo.

Những mẫu giày mới nhất của ASICS - NOOSA FF, giày GEL-DS TRAINER 22 và giày DynaFlyte tiêu biểu cho công nghệ FlyteFoam - công nghệ đế giữa đã được bảo hộ phát minh của ASICS được giới thiệu lần đầu trong mẫu giày chủ đạo MetaRun vào năm 2016.

Giới thiệu về Pace Academy của ASICS trên ứng dụng Runkeeper

Cùng với dòng sản phẩm FlyteFoam Fast, ASICS giới thiệu Pace Academy - là một loạt các bài tập luyện trên ứng dụng Runkeeper, các lời khuyên chuyên nghiệp, và nguồn cảm hứng từ các vận động viên hàng đầu. ASICS Pace Academy sẽ là một nền tảng giúp những người chạy bộ cải thiện tốc độ của họ. Trong ứng dụng Runkeeper, những bài tập luyện sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với khả năng của mỗi người chạy, và hoàn thành bằng cách huấn luyện qua âm thanh.

ASICS Pace Academy sẽ có trên ứng dụng Runkeeper bằng tiếng Anh vào giữa tháng 4 và bằng các ngôn ngữ khác vào giữa tháng 5.

Cả ba mẫu giày của dòng sản phẩm FlyteFoam dành cho cả nam và nữ sẽ có mặt tại các cửa hàng ASICS và các cửa hàng bán đồ chạy trên toàn thế giới từ tháng 3 năm 2017. Giá bán lẻ của giày NOOSA là 3,199,000 VNĐ, giá bán lẻ của giày GEL-DS TRAINER 22 là 3,199,000 VNĐ và giá bán lẻ của giày DynaFlyte là 3,599,000 VNĐ.

Tại Việt Nam, sản phẩm FlyteFoam có mặt tại shop ASICS Royal City (Hà nội) vào 20/03/2017.

Ngoài ra, cũng tại ASICS Royal, khách hàng còn có cơ hội kiểm tra cấu trúc xương bàn chân miễn phí với máy Foot ID. Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, khách hàng có cơ hội nhận biết về đôi chân mình để có đôi giày phù hợp. Đây là giải pháp khoa học & tiên tiến nhất thế giới mà chỉ công nghệ ASICS mới đạt được và mang đến cho người dùng.

Video quảng cáo: Don't Run, Fly (Đừng Chạy, Hãy Bay) với dòng sản phẩm FlyteFoam Fast của ASICS: https://asics.tv/2lt0gIh

Tham gia cuộc trò chuyện về FAST (Sự nhanh chóng) với hashtag #FlyteFoam và  #DontRunFly.

Để biết thêm thông tin về FlyteFoam, truy cập asics.com/FAST

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.03.2017
FlyteFoam FlyteFoam Fast ASICS Runkeeper
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo