SỐC: Thủ môn bị bắn chết ngay trên sân tập

Thứ hai, 18/09/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku bị chỉ trích ăn mừng như 'kẻ mất trí'; Thủ môn bị bắn chết ngay trên sân tập... là những tin thể thao nổi bật sáng 18/9.

Thủ môn bị bắn chết ngay trên sân tập

Theo nguồn tin từ báo giới Montenegro, vào lúc 19h30 hôm qua, thủ thành 33 tuổi người Montenegro, Goran Lenac của CLB FC Bokelj đã bất ngờ bị bắn chết khi đang tập luyện cùng một người bạn. Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào lúc 7h30 tối theo giờ địa phương trên sân tập của CLB Bokelj (Montenegro). Cụ thể, thủ thành người Montenegro được phát hiện sau khi bị bắn vào đầu. Cầu thủ này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Cái chết của thủ thành 33 tuổi này đã thực sự trở thành tin chấn động trong làng bóng đá Montenegro. Goran Lenac đã hết hạn hợp đồng với CLB FC Bokelj nhưng vẫn đang tập nhờ ở CLB trong thời gian tìm kiếm CLB mới. Anh là cái tên nổi tiếng ở bóng đá Montenegro bởi thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện.

Mayweather và McGregor “xách dép” cho hậu bối

Theo nhận định của huyền thoại Oscar De La Hoya, trận đấu giữa Floyd Mayweather và Connor McGregor hồi tháng trước chẳng xứng đáng được xếp ngang hàng với trận đấu giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin vừa mới đây. La Hoya nhận định, đây là cuộc so tài đỉnh cao và hay nhất trong lịch sử quyền anh hạng trung.

Hamilton tự tin vô địch F1 năm 2017

Sau chiến thắng tại Singapore Grand Prix, Lewis Hamilton xem như đã “cắt đuôi” được kình địch Sebastian Vettel. Trả lời phỏng vấn sau cuộc đua, tay đua người Anh tự tin rằng “chức vô địch là của tôi”. Hiện khoảng cách giữa Hamilton và Vettel là 28 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 6 chặng đua nữa.

Lukaku bị chỉ trích ăn mừng như 'kẻ mất trí'

HLV Ronald Koeman tỏ ra bất bình với tình huống ăn mừng của Romelu Lukaku. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ trích học trò cũ: “Khi Chelsea và Mourinho phụ bạc cậu ta, Everton đã mở rộng vòng tay chào đón Lukaku. Chúng tôi cho cậu ta tất cả những gì cậu ta cần, cho cậu ta cơ hội để tỏa sáng. Khi Lukaku muốn chuyển đến MU, Everton đã tôn trọng quyết định ấy. Vậy mà hôm nay, Romelu Lukaku đền đáp lại chúng tôi bằng một hành động ăn mừng của kẻ mất trí”.

Lý giải về tình huống ăn mừng có phần thái quá, Romelu Lukaku phân trần: “Đó chỉ là một trò đùa mà thôi. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và hạnh phúc sau khi ghi bàn. Một tình huống bột phát của cảm xúc, và tôi không cố ý làm tổn thương ai cả. Dẫu sao họ (CĐV Everton) đã nhạo báng tôi trước, nó kích thích tôi ăn mừng. Trước trận, tôi đã nghĩ mình sẽ không làm vậy”.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather McGregor Lukaku Hamilton Goran Lenac tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT