Quảng cáo

Sao Tottenham muốn có Quả bóng Vàng

Thứ sáu, 09/06/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, Harry Kane mới đây tuyên bố sẽ đánh bại Ronaldo và Messi để cuộc đua The Best những năm tới diễn ra hấp dẫn hơn.

The Best 2017 vẫn chưa chính thức trao giải, thế nhưng cuộc đua giành Quả bóng vàng mới của FIFA những năm tới đã hết sức nóng. Theo tiết lộ của tờ The Sun tiền đạo chủ lực của Tottenham, Harry Kane mới đây đã tuyên bố sẽ đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua The Best những năm tới.

Harry Kane, Ronaldo, Messi, The Best 2017, Real Madrid, Tottenham

Harry Kane cho biết anh đã lên kế hoạch sẵn sàng để đánh bật Ronaldo và Messi ra khỏi cuộc đua này để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Ai chả muốn giành danh hiệu lớn đó. Tôi muốn một ngày nào đó sẽ  đánh bại Ronaldo và Messi để cầm Quả bóng vàng trên tay. Nhưng đầu tiên tôi cần phải giành những danh hiệu lớn cùng CLB và ĐTQG".

Nói về người có khả năng cao nhất đoạt The Best 2017, Kane cho rằng đó là hình mẫu anh cần hướng tới. "Bạn đã thấy Ronaldo xuất sắc ra sao ở các trận bán kết, chung kết. Đó là thứ mà tôi khát khao vươn tới. Anh ấy thực sự là một hình mẫu tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó tôi cũng làm đực như vậy".

Mùa giải này Kane có 2 giai đoạn phải nghỉ đấu vì chấn thương mắt cá nên tổng cộng anh chỉ chơi hơn 2500 phút, ít hơn 700 phút so với Lukaku (25 bàn thắng) và Alexis Sanchez (24 bàn), chỉ nhiều hơn 100 phút so với Aguero (20 bàn) và ít hơn 500 phút so với Diego Costa (20 bàn). Thế nhưng, Kane vẫn bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới Premier League nhờ 29 bàn thắng ghi được trong 30 lần ra sân ở mùa giải 2016-17, giúp Tottenham cán đích ở vị trí thứ hai chung cuộc.

Ronaldo và Messi thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng trong 9 năm qua. Đến thời điểm hiện tại, hai siêu sao này vẫn là những ứng viên sáng giá cho giải thưởng trên. Năm nay, Ronaldo đang đứng trước cơ hội san bằng thành tích 5 lần giành bóng vàng của Messi. CR7 đã cùng Real Madrid giành cú đúp Liga và Champions League cùng Real Madrid mùa giải vừa qua. Tổng cộng, Ronaldo đã 4 lần đăng quang Champions League và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 3 trận chung kết của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Ronaldo Messi The Best 2017 Real Madrid Tottenham Cristiano Ronaldo Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT