Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục "ẵm" giải thưởng khủng

Thứ ba, 30/05/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây UEFA công bố Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân của giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Champions League 2016/17.

UEFA vừa công bố giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League 2016/17 đã thuộc về Cristiano RonaldoMùa trước, CR7 cũng chính là chủ nhân của giải thưởng này. Đó là pha làm bàn tuyệt đẹp của Ronaldo trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/16 giữa Real Madrid và AS Roma trên sân Olimpico đã giúp siêu sao người Bồ giành được giải thưởng của UEFA. Tình huống lập công của CR7 nhận được 36% số phiếu bình chọn.

Ronaldo, Real Madrid, Altetico Madrid, Champions League 2016/17

Tiền đạo của Real Madrid đã lập hat-trick vào lưới Atletico trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17, trong đó pha làm bàn thứ hai đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Nhận bóng từ Karim Benzema, Ronaldo dứt điểm bên trong vòng cấm bằng cú sút đầy uy lực khiến thủ thành của Atletico bất lực nhìn bóng vào lưới.

Pha làm bàn của Ronaldo đã nhận được 45% số phiếu, nhiều hơn 2% so với bàn thắng của cầu thủ người Brazil, Dani Alves thực hiện trong trận lượt về giữa Juventus và Monaco. Đó là một cú vô lê chính xác từ ngoài vòng cấm địa. Ở vị trí thứ ba với 5% phiếu bầu là bàn thắng của Gonzalo Higuain cũng thuộc Juventus trong trận lượt đi trên sân Louis II ở Monte Carlo. Tiền đạo người Argentina đã ghi bàn sau khi nhận bóng bằng gót chân đầy tinh tế từ Dani Alves.

Đây là mùa giải cực kì thành công của Ronaldo khi anh đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 368 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng cán mốc 200 chiến thắng cùng Kền kền trắng. Nếu cùng Real Madrid đánh bại Juventus và bước lên ngôi vô địch Champions League vào cuối tuần này, Ronaldo sẽ đứng trước cơ hội san bằng thành tích 5 quả bóng vàng của Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Altetico Madrid Champions League 2016/17 ×Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT