Quảng cáo

Everton vs Watford: Đừng để vàng rơi

Thứ sáu, 12/05/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chắc chắn thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm, khi chỉ phải đón tiếp một Watford đang sa sút và thiếu ổn định.

Everton: Lợi thế sân nhà

Chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp đã khiến Everton dậm chân tại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 58 điểm sau 35 vòng đấu. Vì thế cơ hội để thầy trò Ronald Koeman lọt vào nhóm dự đấu trường châu lục mùa tới đã dần tiêu tan. Khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Arsenal và Man Utd vẫn luôn duy trì được phong độ ổn định.

Về lý thuyế đội chủ sân Goodison Park vẫn còn một cánh cửa hẹp tham dự cúp C2. Để làm được điều đó Koeman và các học trò sẽ phải chiến đấu giành lấy vị trí thứ 6 từ tay của Quỷ đỏ. Khi đó đội chủ sân Goodison Park chỉ cần Man Utd vô địch cúp C2 mùa này là có thể tham dự Europa League mùa tới, mà không cần quan tâm đến kết quả trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea.

Lukaku đang rất khát khao ghi bàn

Hai trận thua liên tiếp trước Chelsea và Swansea có nguyên nhân rất lớn đến phong độ tệ hại của Lukaku. Cây săn bàn số một của Everton đã chơi dưới sức và khiến hàng công của nửa xanh vùng Merseyside tịt ngòi. Dù vậy không thể phủ nhận khả năng săn bàn của sát thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới NHA với 24 bàn thắng.

Sẽ không quá bất ngờ nếu tiền đạo người Bỉ bùng nổ giúp đội nhà đè bẹp Watford đêm nay. Ngoài ra, không đội nào có thể làm khó Everton khi họ được trở về sân nhà, chuỗi 8/9 trận thắng liên tiếp tại Goodison Park chắc chắn sẽ giúp nửa xanh vùng Merseyside có được sự hưng phấn lớn.

Watford: Nguy rồi đấy Mazzarri!

Watford đang có phong độ rất tệ thời gian gần đây. Chuỗi 3 trận thua liên tiếp đã giam chân thầy trò HLV Walter Mazzarri ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này khi chỉ giành được 40 điểm sau 35 vòng đấu.

Về lý thuyết, thất bại 0-3 trên sân của Leicester cuối tuần trước, vẫn khiến đội chủ sân Vicarage Road có nguy cơ xuống hạng. Bởi khoảng các giữa Watford với Swansea đã bị thu hẹp xuống còn 6 điểm, trong khi 3 vòng đấu cuối các cầu thủ của họ sẽ phải đụng độ Everton, Chelsea và cả Man City ở vòng 38.

Nguy rồi đấy Mazzarri!

Ngay lúc này, chắc hẳn thuyền trưởng người Ý đã cảm nhận được sức nóng khi hàng loạt cầu thủ quan trọng của ông bao gồm Roberto Pereyra, Mauro Zárate, Ben Watson, Younes Kaboul và Miguel Britos đều rủ nhau làm bạn chấn thương.

Ngoài ra, một thông kê đáng chú ý khác chỉ ra rằng Watford mới chỉ kiếm được 2 điểm từ Everton trong 6 lần đụng độ gần nhất. Vì vậy! Không quá nếu nói đoàn quân của HLV Koeman chắc chắn sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
everton vs watford ngoại hạng anh lukaku koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT