Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City đẩy thành công 'sao xịt' sang Sevilla

Chủ nhật, 16/07/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trang chủ CLB Sevilla đã chính thức công bố bản hợp đồng chuyển nhượng Nolito từ Manchester City.

Mới đây, CLB Sevilla đã chính thức công bố bản hợp đồng chuyển nhượng Nolito từ Manchester City với thời hạn 3 năm.  Báo chí châu Âu tiết lộ mức phí chuyển nhượng được đôi bên thỏa thuận rơi vào khoảng 9 triệu euro.

Nolito, Sevilla, Man City, Chuyển nhượng MC, Tin bóng đá 16/7, chuyển nhượng 16/7

Trang chủ Sevilla thông báo: "Sevilla và Man City đã đạt được thỏa thuận trong việc chuyển nhượng Nolito sang Sevilla trong 3 mùa bóng tới. Nolito sẽ có mặt vào ngày hôm nay để trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng với CLB."

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Sevilla hoạt động khá mạnh mẽ trong thị trường chuyển nhượng. Trước thương vụ chiêu mộ Nolito, CLB xứ Andalusia đã có 4 tân binh là Guido Pizarro, Ever Banega, Sebastien Corchia và Luis Muriel.

Nolito được huấn luyện viên Pep Guardiola đưa về sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 với giá 13.8 triệu bảng từ Celta Vigo. Nolito từng có khởi đầu khá ổn tại Man City khi ghi bàn và kiến tạo liên tục. Xét tổng cộng, anh đã có có 19 lần ra sân cho Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi được bốn bàn thắng.

Tuy nhiên, kể từ năm 2017 đến hết mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 42 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh, và được ra sân từ đầu duy nhất trong trận hòa Huddersfield ở FA Cup. Đó là lý do cho việc anh muốn rời Man City.

Trước đó, Nolito từng được đồn đoán sẽ trở lại khoác áo Celta Vigo khi tiền đạo này thừa nhận thấy nhớ đội bóng cũ. "Tôi thật sự cảm thấy rất nhớ Celta Vigo. Tôi thật sự muốn được trở lại đó. Nếu tôi có thể tự quyết, chắc chắn tôi sẽ lập tức quay trở lại Celta Vigo". Tuy nhiên Sevilla đã nhanh chân có được chữ ký của chân sút 30 tuổi này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nolito Sevilla Man City Chuyển nhượng MC Tin bóng đá 16/7 chuyển nhượng 16/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT