HLV Phạm Văn Long nhận nhiệm vụ mới sau khi chia tay tuyến 1

Thứ ba, 13/06/2017 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gắn bó CLB với vai trò là HLV trưởng đội bóng chuyền Thông Tin nhiều năm, HLV Phạm Văn Long chính thức chia tay tuyến 1 để nhận nhiệm vụ mới. Chức vụ phó đội trưởng phụ trách chuyên môn 3 tuyến của đội bóng Thông Tin chính là vị trí phù hợp nhất với HLV lắm tài của bóng chuyền Việt Nam.

Có thể nhiều người vẫn lấn cấn với tác phong cầm quân có phần cứng rắn của cựu VĐV Thể Công, cựu tuyển thủ quốc gia tham dự Á vận hội 1990 có gần 3 thập niên gắn bó với bóng chuyền đỉnh cao. Tuy nhiên, khả năng dẫn dắt, kỹ năng đọc trận đấu cũng như dụng quân tài tình của ông thầy mang quân hàm thượng tá này là không thể phủ nhận.

HLV Phạm Văn Long người được coi là vị kiến trúc sư hàng đầu của bóng chuyền khu vực đã cùng Thông Tin đi qua biết bao mặt trận, tận hưởng trọn vẹn nhiều khoảnh khắc. Và sau 17 năm gắn bó với công tác HLV thì lúc này là thời điểm thích hợp để ông nhường cơ hội cho thế hệ kế cận.

Thông Tin trong chuyến tập huấn tại Giang Tô năm 2016

Cũng giống như đội bóng khi tre già buộc măng phải mọc, đây đang là thời điểm khó khăn với đội bóng quân đội khi trong quá trình chuyển giao lực lượng. Hàng loạt những tay đập trụ cột nhiều năm, người chấn thương, kẻ nghỉ thi đấu và đây cũng là lúc ông thầy họ Phạm muốn thủ thách chính mình và đồng thời thử thách chính người kế nhiệm mang tính tích cực gìn giữ và phát huy truyển thống của đội bóng quân đội.

Trong buổi sáng qua, lãnh đạo Binh chủng Thông Tin Liên lạc đã họp và chính thức có quyết định bổ nhiệm HLV Bùi Huy Sơn vào chiếc ghế HLV trưởng tuyến 1. Sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp vào công tác huấn luyện, thành tích cũng như nhân sự của đội bóng cùng với sự hỗ trợ của HLV phó Phạm Thanh Hà và Phạm Thị Yến.Cũng tại buổi họp sáng qua, HLV Phạm Văn Long cũng chính thức nhận nhiệm vụ làm Phó đội trưởng phụ trách chuyên môn của cả 3 tuyến.

Trực tiếp cố vấn cũng như ra những quyết định về chuyên môn của các tuyến, đặc biệt trong thời gian này ông vẫn sẽ tích cực chỉ đạo từ xa có vấn thêm chuyên môn giúp cho Bùi Huy Sơn tại tuyến 1. Có thể nói vị trí lúc này của HLV Phạm Văn Long rất quan trọng và đặc biệt là 1 trong 3 vị trí đứng đầu của đội bóng chuyền Thông Tin Liên Lạc.

HLV Phạm Văn Long luôn nghiêm khắc với học trò của mình

Thiếu vắng HLV khét tiếng với cá tính mạnh trên sân đấu NHM cảm thấy hụt hững , giới chuyên môn tiếc nuối. 17 năm gắn bó và đồng hành cũng các cô gái trên khắp mọi mặt trận cũng đã đến lúc ông được lui về phía sau, âm thầm và tích cực hơn. Còn với Thông Tin đây là giai đoạn khó khăn cần cả thầy và trò không ngừng nỗ lực,chắc chắn với truyền thống cũng như tinh thần người Lính họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT