Quảng cáo

Video HIGHLIGHT Cup Hùng Vương: VTVBĐLA khẳng định sức mạnh

Thứ năm, 06/04/2017 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối ngày 5/4/2017, NTĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ đã không còn chỗ trống khi khán giả ùn ùn kéo về để theo dõi 2 cặp bán kết Cup Hùng Vương giữa VTV Bình Điền Long An với PVD Thái Bình ở giải nữ và Becamex Quân Đoàn 4 đụng độ Tràng An Ninh Bình ở giải nam.

Chỉ có 1 vé vào chơi ở trận chung kết và không có cơ hội sửa sai nên 2 vị HLV trưởng đều tung ra đội hình chính với những gương mặt đã chơi tốt tại vòng bảng vừa qua. Phía VTV Bình Điền Long An xuất phát với cặp chủ công Dương Hên, Ánh Ngọc, đối chuyền Kim Thanh, cặp phụ công Ngọc Hoa, Tuyết Hoa, chuyền hai Hồng Đào và libero Kim Liên. HLV Thái Thanh Tùng cũng tung ra đội hình mạnh nhất của mình với Phạm Thị Diệp, Bùi Thị Huệ, Nguyễn Thị Hương, Lê Thị Mười, Phạm Thị Phương, Trần Thị Thơm. Rõ ràng đối thủ của PVD Thái Bình ở trận đấu này là quá mạnh nhưng sự kháng cự của “búa máy” một thời Bùi Thị Huệ trước Ngọc Hoa và các tay đập trẻ Long An cũng rất đáng xem.

Với sự nỗ lực của toàn đội, PVD Thái Bình đã gây được đôi chút khó khăn cho đối phương, nhưng rốt cuộc các cô gái quê lúa cũng phải chịu dừng bước ở tỷ số thua 0-3 ( 19-25 19-25 20-25), ngậm ngùi nhường đường cho các cô gái Long An tiến vào trận chung kết. Như vậy, VTV Bình Điền Long An là đội bóng đầu tiên có được tấm vé tranh ngôi vô địch Cup Hùng Vương 2017.

Ở trận bán kết giải nam, dù để thua trước ở set 1 với tỉ số 19-25 nhưng Becamex Quần Đoàn 4 đã trở lại đúng lúc. Các mũi chủ công như Đặng Long Kiếm, Thành Hạc và phụ công Hoàng Thương liên tục ghi điểm trong khi Tràng An Ninh Bình bị đuối ở cuối trận do Quang Khơi và Thanh Tùng mắc lỗi quá nhiều. Giang Văn Đức và các đồng đội đã để thua liên tiếp 3 set sau đó 21-25 21-25 19-25 và không thể giúp đội bóng cố đô đi tiếp. Như vậy, Becamex Quân Đoàn 4 đã có lần đầu tiên lọt vào chung kết Cup Hùng Vương sau khi xuất sắc vượt qua Tràng An Ninh Bình với tỉ số 3-1.

VTV BĐLA xuất sắc vượt qua PVD Thái Bình

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup Hùng Vương 2017 VTV Bình Điền Long An PVD Thái Bình Becamex Quân Đoàn 4 Tràng An Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo