Quảng cáo

Bạn sẽ có thể "trò chuyện từ xa" với ô tô Huyndai thông qua Google

Thứ tư, 04/01/2017 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyndai đã công bố việc áp dụng Google Assistant cho các mẫu xe để giúp xe có thể ra lệnh từ xa bằng giọng nói, biến những chiếc Huyndai giờ đây thành những chiếc xe có nhiều khả năng kết nối hơn bao giờ hết.

Công nghệ này sẽ được trình diễn tại triển lãm công nghệ CES vào tuần này, công nghệ này sẽ tạo một kết nối giữa những chiếc xe Huyndai và Google Home. Việc kết nối sẽ được thông qua bởi một tài khoản Blue Link của khách hàng cùng công nghệ ra lệnh bằng giọng nói Google Assistant sẽ cho phép chủ sở hữu xe Hyundai có thể dùng Google Assistant để tìm địa điểm cụ thể hoặc đặt nhiệt độ bên trong chiếc xe hơi từ xa thông qua smartphone.

Những chiếc Huyndai sẽ được tích hợp thêm chức năng ra lệnh bằng giọn nói từ xa

Ví dụ, chủ sở hữu của chiếc Hyundai đơn giản chỉ cần nói "Ok Google, yêu cầu Blue Link khởi động chiếc Tucson của tôi và đặt nhiệt độ trong xe là 25 độ,"  sau đó chiếc xe sẽ phản ứng bằng cách yêu cầu nhập mã PIN của tài khoản Blue Link của chiếc xe. Khi đã xong, chiếc xe sẽ điều chỉnh nhiệt độ của nó theo mong muốn của chủ sở hữu.

Thảo luận về công nghệ này, Giám đốc kế hoạch kinh doanh kỹ thuật số và các hoạt động kết nối của Huyndai, Manish Mehrotra cho biết "Khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm một công nghệ tích hợp kiểu nhà thông minh giống như những gì chúng tôi đang làm cùng với Google Home, đó là công nghệ rất hữu ích và tiện lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp thêm các tiện ích cho hệ thống kết nối Blue Link và những chiếc xe ô tô của chúng tôi, tạo thêm các tính năng như quản lý sạc EV (xe điện) từ xa, khóa từ xa, điều khiển nhiệt độ từ xa,... việc sử dụng sẽ dễ dàng hơn hơn bao giờ hết khi bạn đang ngồi trên chiếc sofa và chỉ cần nói: 'Ok Google '."

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công nghệ xe huyndai công nghệ giọng nói xe huyndai google home và blue link công nghệ blue link của huyndai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT