Quảng cáo

Người hùng của Thái Lan nhận xét lối chơi ĐT Việt Nam

Thứ hai, 25/05/2015 13:37 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Pokkhao Anan, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Thái Lan có chiến thắng đã có những nhận xét về lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Thái Lan 1-0 Việt Nam, ket qua ti so Thái Lan 1-0 Việt Nam, Thái Lan thắng Việt Nam, Việt Nam thua Thái Lan, vòng loại World Cup 2018, HLV Miura, Messi Thái Lan

Cầu thủ Thái Lan đồng loạt nhận xét về lối chơi của ĐT Việt Nam

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam trên sân Rajamangala đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Kết thúc 90 phút, Thái Lan giành chiến thắng 1-0 và đội khách ra về với một tấm thẻ đỏ.

Đây là trận đấu mà người Thái đã cho thấy khả năng tấn công đa dạng và phong phú qua đó khiến Việt Nam không chịu nổi sức ép và thất trận. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng hàng phòng ngự của thầy trò HLV Miura đã chơi tương đối tốt, đó cũng là nhận định của Pokkhao Anan, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

"Chúng tôi đã gặp áp lực rất lớn trước khi xuyên thủng mành lưới Việt nam. Họ đã chơi phòng ngự rất hay và khi ghi được bàn thắng tôi đã cảm thấy cực kỳ sung sướng. Giúp Thái Lan giành được ba điểm là một điều thật sự tuyệt vời" - Tờ Bangkok Post dẫn lời.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Trong khi đó cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" lại chủ yếu nói về lối đá rắn của Việt Nam trong trận đấu này. Chanathip Songkrasin nhận xét: "Họ (Việt Nam) đã có một trận đấu hay và rất quyết liệt. Chúng tôi đã phải chiến đấu hết sức với họ và đội bóng của chúng tôi đã thi đấu với đầy đủ 11 người có mặt trên sân.

Hiệu suất tổng thể của Thái Lan là rất tốt. Tất cả các cầu thủ đều muốn có được ba điểm và chúng tôi đã chiến đấu vì dân tộc và NHM. Cảm ơn tất cả NHM đã cổ vũ để chúng tôi có được vị trí đầu bảng, Thái Lan sẽ còn thi đấu hay hơn nữa trong thời gian tới".

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT