Quảng cáo

Philipp Lahm tự tin vào kinh nghiệm của Đức

Thứ bảy, 12/07/2014 09:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ đội trưởng tuyển Đức, Philipp Lahm tin tưởng khả năng chiến thắng của đội nhà dựa trên yếu tố kinh nghiệm thi đấu.

 

Chung kết World Cup 2014,Đức vs Argentina, Philipp Lahm, Đức đấu với Argentina, Trực tiếp Đức vs Argentina, Xem trực tiếp Đức vs Argentina, Link xem Đức vs Argentina, Sopcast Đức vs Argentina

Philipp Lahm tự tin vào kinh nghiệm của Đức

 

Đức đang có lợi thế về thể lực trước Argentina trong trận chung kết World Cup 2014 khi có hơn một ngày nghỉ. Ngoài ra, Argentina đã phải vắt sức trong 120 phút thi đấu với Hà Lan ở bán kết trong khi Đức thắng dễ dàng Brazil 7-1.

 

Tuy nhiên, đội trưởng Đức, Philipp Lahm tin rằng sự khác biệt giữa hai đối thủ trong trận đấu này nằm ở yếu tố khác. Anh phát biểu trên trang chủ FIFA: "Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao hơn. Rất nhiều cầu thủ Đức đã chinh chiến ở những trận đấu lớn trong màu áo CLB. Hầu hết chúng tôi đều có kinh nghiệm đá chung kết Champions League, các giải đấu Cúp khác. Đây là lợi thế lớn của chúng tôi".

 

Philipp Lahm chính là một trong 5 cầu thủ còn sót lại trong trận Đức thắng Argentina năm 2006 và 2010. "Các trận thắng cách đây bốn năm hay tám năm chẳng có ý nghĩa gì, giờ đây tất cả chúng tôi chỉ hướng về Rio (nơi diễn ra trận chung kết)", Lahm chia sẻ.

 

Một tuyển thủ Đức khác là Thomas Muller tin rằng trận chung kết sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng. "Chắc chắn không có chuyện Đức dẫn 5-0 sau hiệp 1. Tôi nghĩ trận chung kết sẽ căng thẳng như các trận gặp Pháp hay Algeria".

 

Trong khi đó, cựu danh thủ Đức, Olivier Bierhoff đánh giá rất cao Argentina: "Họ có lối chơi rất rắn và chớp thời cơ tốt. Hơn nữa, Messi có thể giết chết Đức bất kì lúc nào nếu chúng tôi sơ hở. Đức phải triển khai lối đá sở trường của mình, đồng thời hạn chế tối đa mọi khoảng trống dành cho Argentina".

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT