Quảng cáo

Nếu Bồ Đào Nha bị loại Paulo Bento vẫn quyết không từ chức

Thứ năm, 26/06/2014 15:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu ‘sinh tử’ với Ghana, HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ không từ chức cho dù đội bóng này có bị loại khỏi World Cup 2014 sau vòng đấu bảng.

 

Bồ Đào Nha vs Ghana, truc tiep Bồ Đào Nha vs Ghana, link truc tiep Bồ Đào Nha vs Ghana, tuong thuat Bồ Đào Nha vs Ghana, xem truc tiep Bồ Đào Nha vs Ghana, Bồ Đào Nha doi dau Ghana, Bồ Đào Nha - GhanaHLV Paulo Bento quyết không từ chức dù Bồ Đào Nha thi đấu bết bát


Vào đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận đấu ‘sinh tử’ với Ghana. Nếu muốn đi tiếp đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ phải đánh bại đối thủ với tỷ số đậm và chờ ĐT Mỹ sảy chân ở cuộc đối đầu với Đức. Như vậy, cơ hội vào vòng 16 đội của Bồ Đào Nha không còn nằm trong tay Ronaldo cùng đồng đội.

 

Chứng kiến những gì Bồ Đào Nha đang thể hiện, rất nhiều người không giám đặt niềm tin vào đội bóng này. Ngay trận mở màn, Ronaldo – quả bóng vàng thế giới 2013, lặng im nhìn Đức hành hạ tới 4 bàn không gỡ. Tâm lý đi xuống, không quá bất ngờ khi ở lượt tiếp Bồ Đào Nha chỉ có được “trận hòa trên thế thua” trước Mỹ.

 

Có bàn thắng dẫn trước nhưng rồi các học trò của Paulo Bento phải rất vất vả níu kéo về một điểm ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Sau trận hòa 2-2 trước Mỹ, chính siêu sao Ronaldo – cầu thủ luôn tự tin trong bất kì hoàn cảnh nào, đã tỏ ra e ngại về tình hình của Bồ Đào Nha.

 

Có lẽ, về lý thuyết Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng đây gần như là điều tưởng. Điều kiện cần, đội bóng áo bã trầu cần phải đánh bại Ghana với tỷ số cách biệt ít nhất bốn bàn. Điều kiện đủ là ở trận đấu cùng giờ Mỹ để thua Đức với tỷ số cách biệt trên 2 bàn.

 

Những con số trên để thấy việc Bồ Đào Nha có mặt ở vòng sau là điều dường như không thể. Như hiểu được vấn đề, trước trận đấu này HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ không từ chức cho dù đội bóng này có bị loại khỏi World Cup 2014 sau vòng đấu bảng. Mục tiêu mà Bento hướng đến là cùng đội bóng này tham dự Euro 2016, đúng năm ông hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 5 - 26/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Bồ Đào Nha
 v  Ghana
 VTV6
23:00 Mỹ
 v  Đức
 VTV3
thứ 6 - 27/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Algeria
 v  Nga
 VTV3
03:00 Hàn Quốc
 v  Bỉ
 VTV6

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT