Quảng cáo

Vừa vào chung kết, sao Pháp lập tức gửi thông điệp đanh thép tới Messi

Thứ năm, 15/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Hậu vệ Theo Hernandez khẳng định anh và các đồng đội sẽ không ngán Lionel Messi khi họ chạm trán với ĐT Argentina tại chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (15/12), ĐT Pháp đã có cuộc đọ sức với ĐT Maroc tại bán kết World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, 'Những chú gà trống Gô-loa' đã không mất quá nhiều thời gian để được tận hưởng niềm vui. Ngay phút thứ 5, Theo Hernandez đã mở tỷ số trận đấu sau khi anh thực hiện pha đá bồi từ cú sút đập người hậu vệ Maroc của Mbappe.

Có được lợi thế dẫn bàn từ sớm, Pháp chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Có thời điểm nhà đương kim vô địch thế giới chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng 30%, tuy nhiên, họ vẫn tạo được những cơ hội nguy hiểm lên khung thành thủ môn Bonou. Về phía ĐT Maroc, dù rất nỗ lực nhưng đại diện của châu Phi vẫn không thể tìm được bàn thắng quân bình tỷ số.

Vừa vào chung kết, sao Pháp lập tức gửi thông điệp đanh thép tới Messi 232215
Theo Hernandez tỏa sáng giúp Pháp đặt chân vào chung kết

Khi đang hạ quyết tâm để tìm được đường vào mảnh lưới của Hugo Lloris, Maroc đã phải nhận đòn hồi mã thương. Phút thứ 79, cầu thủ vừa vào sân thay người Randal Kolo Muani đã đệm bóng chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Pháp. Với kết quả này, thầy trò HLV Didier Deschamps chính thức lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại trận chung kết World Cup, đối thủ của họ sẽ là ĐT Argentina. 

Phát biểu sau trận đấu, người hùng của ĐT Pháp, Theo Hernandez tràn đầy tự tin khẳng định rằng, anh và đồng đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để đối đầu với Lionel Messi tại trận chung kết tới.

"Tôi rất mệt, nhưng thắng trận bán kết luôn đem lại cảm xúc tuyệt vời. Giờ là lúc hồi phục cho trận chung kết. Messi không làm chúng tôi sợ. Argentina mạnh, nhưng chúng tôi còn vài ngày để chuẩn bị", hậu vệ thuộc biên chế AC Milan cho hay.

Vừa vào chung kết, sao Pháp lập tức gửi thông điệp đanh thép tới Messi 232216
Đối thủ của Pháp tại chung kết sẽ là Messi và các cầu thủ Argentia

Đây mới là lần đầu tiên Theo Hernandez được góp mặt tại 1 trận chung kết World Cup. Anh ra mắt đội tuyển vào năm 2021 và từ đó đến nay, cầu thủ 25 tuổi này là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh trái của ĐT Pháp. Trước khi bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất sự nghiệp, Theo không giấu được sự phấn khích và cho biết sẽ nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng. 

"Chơi hai trận chung kết World Cup liên tiếp là điều tuyệt vời với Pháp, và chúng tôi sẽ làm tất cả để thắng trận cuối".

Trận chung kết giữa ĐT Pháp và ĐT Argentina sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tới. Trong khi đó, 2 'bại tướng' là ĐT Maroc và Croatia sẽ đối đầu nhau tại trận tranh hạng 3 trước đó 1 ngày.

Vào chung kết World Cup 2022, ĐT Pháp nhận vinh dự từ nhân vật đặc biệt

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema về đá trận chung kết World Cup 2022

Diễn biến trận Pháp 2-0 Maroc
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT