Quảng cáo

Varane: ‘Tôi sẽ không nhân nhượng với Harry Maguire’

Thứ năm, 08/12/2022 16:35 PM (GMT+7)

Trung vệ Raphael Varane đã nắn gân những người đồng đội của mình ở Man United trước màn đọ sức với ĐT Anh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/12 tới, ĐT Pháp sẽ chạm trán với ĐT Anh trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2022. Đây là cặp đấu được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá là ngang tài ngang sức, bởi cả 2 đội đều có phong độ hết sức ấn tượng tại World Cup năm nay. Cả Anh và Pháp đều kết thúc vòng bảng với vị trí số 1, và dễ dàng đánh bại Senegal và Ba Lan để thẳng tiến tới vòng 1/8.

Lần cuối cùng 2 đội bóng châu Âu này gặp nhau tại giải đấu lớn đã là từ Euro 2012, khi ấy Anh và Pháp đối đầu tại vòng bảng và hòa nhau với tỷ số 1-1. Mười năm đã trôi qua, giờ đây vị thế của 2 ĐT đã được nâng tầm đáng kể. Nếu như Pháp đang là những nhà đương kim vô địch thế giới. thì ‘Tam sư’ cũng vừa giành ngôi á quân tại Euro 2020.

Varane: ‘Tôi sẽ không nhân nhượng với Harry Maguire’ 229785
ĐT Pháp sẽ thư hùng vs Anh tại tứ kết World Cup 2022

Đáng chú ý, đây sẽ là màn thư hùng giữa những cầu thủ là đồng đội của nhau ở CLB, như trường hợp của Raphael Varane (Pháp) và bộ 3 Rashford, Maguire và Luke Shaw (Anh). Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ 29 tuổi đã chia sẻ về màn ‘hội ngộ’ đầy thú vị này.

“Tôi có mối quan hệ thân thiết với Shaw, Rashford và Maguire, chúng tôi là đồng đội ở Manchester United. Tuy nhiên, trận đấu này tôi sẽ phải chống lại họ. Tôi sẽ không nhân nhượng với bất cứ ai, chúng tôi phải ra sân và giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng”. Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp dành những sự tôn trọng cho các đồng đội của mình nhưng không quên rằng, trên sân họ là đối thủ của nhau.

Varane: ‘Tôi sẽ không nhân nhượng với Harry Maguire’ 229786
Varane có rất nhiều đồng đội Man United ở tuyển Anh

“Sau trận đấu, tôi sẽ bắt tay những đồng đội của mình ở CLB, nhưng trong 90 phút thi đấu tôi và họ là đối thủ của nhau. Đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn. ĐT Anh là một đội bóng có tính tổ chức tốt, họ sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu, và đã có một khoảng thời gian khá dài chơi bóng bên cạnh nhau”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của họ, Pháp sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Mục tiêu không có gì khác ngoài một chiến thắng”, Varane nói thêm.

Theo nhánh đấu, đội thắng trong cuộc đọ sức giữa Anh và Pháp sẽ gặp ĐT Bồ Đào Nha hoặc Maroc tại bán kết. 

Harry Maguire: ‘Tôi sẽ vô địch World Cup’

FIFA vinh danh Ronaldo trước Tứ kết World Cup 2022

Mbappe vắng mặt trong buổi tập của ĐT Pháp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT