Quảng cáo

Sao MU có động thái bất ngờ sau khi HLV Bồ Đào Nha bị sa thải

Thứ sáu, 16/12/2022 15:19 PM (GMT+7)

Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng sau khi HLV trưởng Fernando Santos bị Bồ Đào Nha sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua (15/12), Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) chính thức thông báo sa thải HLV Fernando Santos sau thành tích thất vọng của đội nhà tại VCK World Cup 2022. “FPF và Santos quyết định dừng quan hệ hợp tác rất tốt đẹp kéo dài từ tháng 9/2014. Sau kỳ World Cup tại Qatar, chúng tôi hiểu đây là lúc thích hợp để bắt đầu chặng đường mới.”, thông báo của FPF cho hay.

Ngay sau khi nghe tin HLV Santos mất việc, ngôi sao ĐT Bồ Đào Nha và Manchester United Bruno Fernandes đã bày tỏ sự kính trọng cũng như có những lời tri ân đến người thầy của mình. "Rất cám ơn ông, HLV Fernando Santos. Cảm ơn ông vì đã dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha và vì sự tin tưởng dành cho chúng tôi trong vài năm qua", tiền vệ 28 tuổi chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội.

“Cảm ơn ông đã giúp Bồ Đào Nha lên đỉnh châu Âu và đem lại niềm tin cho một quốc gia ‘nhỏ’ như Bồ Đào Nha rằng, chúng ta có thể đứng ngang hàng với các ‘quốc gia lớn’ khác”, Bruno nói thêm về kỳ tích giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 của HLV Santos.

Sao MU có động thái bất ngờ sau khi HLV Bồ Đào Nha bị sa thải 232695
Bruno Fernandes rất kính trọng người thầy của mình

Tại World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Sau khởi đầu như mơ với vị trí nhất bảng H cũng như màn hủy diệt Thụy Sĩ 6-1 tại vòng 16 đội, ác mộng mới thực sự đến với ‘Selecao châu Âu’ ở tứ kết. 

Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Maroc, thầy trò HLV Fernando Santos đã trình diễn một bộ mặt thất vọng khi để thua sốc với tỷ số 0-1, qua đó chính thức phải nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sao MU có động thái bất ngờ sau khi HLV Bồ Đào Nha bị sa thải 232699
HLV Santos từng đem về chiếc cúp Euro 2016 cho Bồ Đào Nha

Với kết quả này, nhà cầm quân 68 tuổi đã phản nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ khi không thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Với việc sở hữu dàn cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới trong những năm trở lại đây, thì thành tích lọt vào tứ kết rõ ràng là không thể chấp nhận được với cổ động viên Bồ Đào Nha.

HLV Fernando Santos được bổ nhiệm vào chiếc ‘ghế nóng’ của ĐT Bồ Đào Nha từ năm 2014. Vị chiến lược gia này đã giúp đội nhà đạt được những thành công lớn như chức vô địch Euro 2016 hay UEFA Nations League 2019. 

Chủ tịch lên tiếng, Ronaldo 'vỡ mộng' với thương vụ lịch sử

Ngoại hạng Anh sắp trở lại, MU bất ngờ gặp biến cố cực lớn

Otavio phủ nhận chuyện Ronaldo rời ĐT Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT