Quảng cáo

NÓNG: Lewandowski cầm đầu các cầu thủ nổi loạn chống đối HLV tại World Cup?

Thứ tư, 07/12/2022 21:31 PM (GMT+7)

Không hài lòng với lối chơi mà HLV Czeslaw Michniewicz triển khai tại VCK World Cup 2022, ngôi sao số 1 Lewandowski đã bày tỏ thái độ phản đối.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ba Lan đã dừng bước tại World Cup sau trận thua 1-3 trước ĐT Pháp tại vòng 1/8.Trước đó, đội bóng Đông Âu này đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2, chỉ đứng sau Argentina.

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ Przeglad Sportowy Onet (Ba Lan), ngôi sao số 1 của đội tuyển, Robert Lewandowski đã đứng lên chống đối ngay sau khi vòng bảng kết thúc. Theo quan điểm cá nhân của chân sút 34 tuổi, Ba Lan sẽ ngang cơ với ĐT Pháp nếu dám dũng cảm chơi đôi công.

Ngoài ra, anh cũng muốn người đồng đội của mình là Piotr Zielinski được chơi tự do hơn để có thể có sự liên kết với các vệ tinh xung quanh.

NÓNG: Lewandowski cầm đầu các cầu thủ nổi loạn chống đối HLV tại World Cup?-229441
Lewy được cho là đã đứng lên bật lại HLV trưởng của mình

Ngay trước thềm cuộc đọ sức với ĐT Pháp, Lewandowski đã tập hợp các cầu thủ ‘ngả’ theo mình để bàn thảo về chiến thuật với Piotr Zielinski. Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona còn liên hệ với cựu HLV Antoni Piechniczek để tham vấn thêm. 

Sau đó, ĐT Ba Lan cũng đã chơi tấn công trước ĐT Pháp. Theo thống kê, họ đã tung tới 12 cú sút và 3 trong số đó đi trúng đích. Dù thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3 nhưng ĐT Ba Lan vẫn có thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Dẫu vậy, vấn đề nội bộ của đội bóng này đặc biệt được quan tâm, đặc biệt là sau hành động của Lewandowski.

NÓNG: Lewandowski cầm đầu các cầu thủ nổi loạn chống đối HLV tại World Cup? 229442
HLV Czeslaw Michniewicz

Việc cựu ngôi sao của Bayern Munich cùng một số cầu thủ đứng lên tự bàn bạc và chọn lối chơi, chiến thuật theo ý mình cho thấy chiến lược gia Czeslaw Michniewicz không hề có chút quyền lực nào trong phòng thay đồ. Nguyên nhân của việc này có thể lý giải là do đất nước này quá nuông chiều các cầu thủ của mình.

Được biết, thủ tướng Mateusz Morawiecki từng hứa thưởng cho các cầu thủ số tiền 11 triệu USD sau khi World Cup 2022 khép lại. Và điều này lại sinh ra thêm 1 xích mích khác trong phòng thay đồ, khi các tuyển thủ tị nạnh nhau vì phân chia tiền thưởng không đồng đều. 

Để có thể giải quyết sự vụ này, thủ tướng Morawiecki cam kết rằng tiền vẫn sẽ đến tay các cầu thủ đầy đủ, tuy nhiên, cần thêm nguồn vốn từ Liên đoàn Bóng đá Ba Lan cũng như các nhà tài trợ khác. 

NÓNG: HLV Erik ten Hag lần đầu nói về Ronaldo hậu chia tay MU

Trung phong số 1 của Argentina hóa Lukaku, lý do đằng sau ít ai ngờ

Diễn biến trận Pháp 3-1 Ba Lan
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT