Quảng cáo

Sao Nhật Bản tuyên bố 'cực sắc' nhằm đánh bại Croatia

Thứ hai, 05/12/2022 17:15 PM (GMT+7)

Hậu vệ Yuto Nagatomo của Nhật Bản khẳng định, cả đội sẽ dùng tinh thần võ sĩ đạo để thi đấu và giành chiến thắng trước ĐT Croatia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Nhật Bản đang là cái tên gây sốc nhất World Cup 2022. Nằm trong bảng đấu được coi là tử thần với 2 đội bóng rất mạnh là Tây Ban Nha và Đức. Tuy nhiên, đại diện đến từ châu Á đã xuất sắc đánh bại cả 2 cái tên trên để giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng E.

Vượt qua vòng bảng, đối thủ tiếp theo của ‘Samurai xanh’ sẽ là ĐT Croatia, đương kim á quân của giải đấu. Ở trận đấu này, nếu xét về thành tích thi đấu hay tương quan lực lượng, rõ ràng ĐT Croatia được đánh giá cao hơn. Dẫu vậy, nếu như tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng như trước Tây Ban Nha và Đức, Nhật Bản hoàn toàn có thể mơ về 1 chiến thắng.

Ngôi sao Nhật Bản tuyên bố sẽ chiến thắng Croatia bằng 1 ‘vũ khí’ thần kỳ 228449
Nhật Bản đang làm nên bất ngờ tại World Cup năm nay

Phát biểu trước trận đấu này, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo chia sẻ rằng, nếu muốn giành chiến thắng, Nhật Bản sẽ phải thi đấu với tinh thần của võ sĩ đạo. Đồng thời, cầu thủ 36 tuổi này cũng đặt mục tiêu giành 1 chiến thắng, để có thể giúp Nhật Bản lần đầu tiên góp mặt tại vòng Tứ kết World Cup.

“Những chiến thuật đương nhiên là quan trọng, nhưng dù chúng tôi có vận dụng các chiến thuật đó tốt đến thế nào đi chăng nữa mà nhập cuộc với tinh thần sợ hãi thì mọi thứ sẽ trở nên vô ích”, Nagatomo khẳng định.

“Trước khi các samurai ra trận, họ sẽ mài vũ khí và cố gắng cải thiện kỹ thuật chiến đấu của mình. Thế nhưng, nếu họ có tinh thần sợ hãi trước trận chiến, họ sẽ chẳng biết cách để sử dụng các vũ khí sắc bén đó. Trong bóng đá cũng vậy. Để phát huy tối đa hiệu quả của các chiến thuật đã đề ra thì điều tiên quyết phải có lòng can đảm. Vì vậy, ngày mai chúng tôi sẽ thể hiện lòng can đảm của mình cho các bạn thấy”.

Ngôi sao Nhật Bản tuyên bố sẽ chiến thắng Croatia bằng 1 ‘vũ khí’ thần kỳ 228451
Nagatomo tự tin trước trận cầu quan trọng

Cuộc đọ sức giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Croatia sẽ diễn ra vào tối nay (5/12). Theo phân chia nhánh đấu, đội thắng trong trận đấu này sẽ chạm trán với đội thắng trong trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc ở vòng Tứ kết. 

Chưa thi đấu, HLV Hàn Quốc đã chỉ ra cái tên không muốn đối đầu nhất của Brazil

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng'

Thông tin trước trận Nhật Bản - Hàn Quốc
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT