Quảng cáo

Chưa thi đấu, HLV Hàn Quốc đã chỉ ra cái tên không muốn đối đầu nhất của Brazil

Thứ hai, 05/12/2022 16:34 PM (GMT+7)

HLV Paulo Bento cho rằng, sẽ là một sự dối trá nếu nói rằng mình muốn đối đầu với ngôi sao số 1 của Brazil, Neymar.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hàn Quốc đã tạo nên một cơn ‘đại địa chấn’ tại World Cup 2022 khi xuất sắc lội ngược dòng đánh bại ĐT Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối bảng H với tỷ số 2-1, qua đó lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé vào vòng 1/8

Đối thủ của thầy trò HLV Paul Bento tại vòng đấu này sẽ là 1 thử thách thật sự, ĐT Brazil - một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Chưa thi đấu, HLV Hàn Quốc đã chỉ ra cái tên ông không muốn đối đầu nhất của Brazil 228419
Hàn Quốc đã xuất sắc đả bại Bồ Đào Nha để giành vé đi tiếp

Trước cuộc đọ sức này, HLV Tite của Brazil cho biết, chấn thương của ngôi sao số 1 Neymar đã tiến triển tốt và tiền đạo này có thể góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp, nhưng khả năng ra sân trong trận đấu tối nay (5/12) vẫn còn bỏ ngỏ.

 Neymar đã bị chấn thương mắt cá chân trong trận mở màn gặp Serbia và bị cúm nên anh đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Brazil. Nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút thuộc biên chế PSG sẽ phải chia tay World Cup vì chấn thương quá nặng, tuy vậy, đích thân HLV Tite đã xác nhận rằng, Neymar vẫn ổn.

Chưa thi đấu, HLV Hàn Quốc đã chỉ ra cái tên ông không muốn đối đầu nhất của Brazil 228421
Neymar đang chật vật với chấn thương

Về phía ĐT Hàn Quốc, tình hình của Neymar rất được HLV Paulo Bento quan tâm. Thậm chí, ông còn nói rằng, nếu bảo muốn đối đầu với siêu sao này trên sân, thì đó là một lời nói dối.

“Những ai nói muốn đối đầu với Neymar hơn là nhìn cậu ấy ngồi ngoài, thì đó là những người đạo đức giả, đấy chắc chắn là lời nói dối.Tuy vậy, thật tâm tôi thích những cầu thủ giỏi nhất có mặt trên sân. Nếu họ vắng mặt, tôi hy vọng không phải vì họ dính chấn thương”, chiến lược gia 54 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Bên cạnh đó, HLV Bento cũng đã chuẩn bị những phương án để đối đầu với Neymar nếu anh có thể ra sân thi đấu. “Chúng tôi sẽ áp dụng chiến thuật tốt nhất để đối đầu với một tập thể mạnh và sở hữu những cái tên xuất sắc”.

Chưa thi đấu, HLV Hàn Quốc đã chỉ ra cái tên ông không muốn đối đầu nhất của Brazil 228424
HLV Bento không muốn phải đối đầu với Neymar

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ rằng, ông không biết và cũng không cần nói gì để ‘tiếp lửa’ cho các học trò trước trận cầu sinh tử sắp tới. HLV Paulo Bento chỉ biết kỳ vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ trước Brazil như khi họ đã làm được trước ĐT Bồ Đào Nha ở vòng bảng.

Theo nhánh đấu, đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp đội thắng trong cuộc đọ sức giữa ĐT Tây Ban Nha vs ĐT Maroc tại vòng Tứ kết.

Tỏa sáng rực rỡ, Harry Kane lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở ĐT Anh

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng'

Thông tin trước trận Hàn Quốc - Brazil
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT