Quảng cáo

Gareth Bale chính thức xác nhận tương lai sau khi bị loại tại World Cup 2022

Thứ tư, 30/11/2022 15:01 PM (GMT+7)

Cựu tiền vệ Real Madrid vẫn sẽ gắn bó với ĐT xứ Wales trong tương lai, bất chấp việc bị loại sớm từ vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (30/11), ĐT xứ Wales bước vào trận đấu cuối cùng với ĐT Anh tại bảng B World Cup 2022. Thầy trò HLV Robert Page bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục hành trình tại Qatar.

Sau 45 phút đầu tiên đứng vững, xứ Wales cũng đã phải khuất phục trước sức công phá của ĐT Anh trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 2 phút, thủ thành Danny Ward đã phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần sau các pha lập công của Marcus Rashford và Phil Foden. 

Đến phút 68, Rashford hoàn tất cú đúp của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, ấn định chiến thắng cho ‘Tam sư’.

Gareth Bale chính thức xác nhận tương lai sau khi bị loại tại World Cup 2022 225799
Gareth Bale và đồng đội chính thức bị loại tại World Cup

Đại bại, ĐT Xứ Wales đã chính thức nói lời tạm biệt với World Cup 2022, với chỉ 1 điểm sau 3 trận đấu. Và việc xứ Wales bị loại làm dấy lên những nghi ngại rằng, ngôi sao số 1 của đội bóng, Gareth Bale đã chơi trận cuối cùng cho ĐT, sau khi bị thay ra ngay ở phút 45 vì chấn thương gân khoeo.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, cầu thủ 33 tuổi này đã khẳng định anh chưa có ý định từ giã đội tuyển quốc gia và vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho đất nước.

“Tôi sẽ tiếp tục chừng nào tôi còn có thể và chừng nào tôi còn được mong chờ ở đây. Chúng tôi đã trải qua một khoảnh khắc khó khăn nhưng chúng tôi cần bước tiếp. Chúng tôi còn một chiến dịch vòng loại bắt đầu vào tháng 3”, Bale cho hay.

Gareth Bale chính thức xác nhận tương lai sau khi bị loại tại World Cup 2022 225800
Anh và đồng đội sẽ hướng tới những mục tiêu tiếp theo

“Chúng tôi có vài tháng để thoát khỏi các trận đấu quốc tế. Chúng tôi rất muốn được ở lại World Cup lâu hơn, nhưng chúng tôi sẽ trở lại vào tháng 3. Tôi hy vọng có thể được góp mặt ở đội tuyển vào lúc đó”.

Trước khi VCK World Cup 2022 khởi tranh, đã có nhiều nguồn tin cho rằng, Gareth Bale sẽ chia tay ĐT Xứ Wales sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kết thúc. Tuy vậy, những cổ động viên xứ Wales đã có thể an tâm sau khi Bale lên tiếng ‘đính chính’.

Dù đã luống tuổi và đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng Bale vẫn là cầu thủ chủ chốt và quan trọng bậc nhất của ĐT xứ Wales. Anh và đồng đội sẽ trở lại tập trung tại đội tuyển vào tháng 3 tới, để hướng tới mục tiêu tiếp theo là Euro 2024.

Tiền đạo số 1 ĐT Pháp chỉ thẳng đối thủ muốn né ở vòng 16 đội 

HLV Argentina có quyết định cực táo bạo ở trận gặp Ba Lan

Diễn biến xứ Wales 0-3 Anh
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT